BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt học sinh, sinh viên Tây Ninh Xuân Kỷ Hợi 2019 

Cập nhật ngày: 01/02/2019 - 19:45

BTNO - Ngày 31.1, tại Trung tâm Học tập, sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh, UBND tỉnh tổ chức họp mặt học sinh, sinh viên Tây Ninh nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

Tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi họp mặt.

Dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Thành Tâm- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Lê Duy- Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh và gần 500 em học sinh, sinh viên Tây Ninh đang theo học tại các trường trung cấp, cao đẳng, đại học, học viện trong và ngoài tỉnh.

Năm qua, ngoài những thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học, học sinh, sinh viên Tây Ninh đã tích cực tham gia nhiều hoạt động công tác xã hội, tình nguyện giúp ích cho cộng đồng xã hội như: tiếp sức mùa thi, mùa hè xanh, xuân tình nguyện, xuân biên giới... Thông qua những hoạt động này, các bạn đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

Giao lưu với bạn Nguyễn Văn Tây, thanh niên khuyết tật vượt khó vươn lên trong cuộc sống tại chương trình "Tỏa sáng nghị lực Việt".

Trong chương trình họp mặt, các bạn cùng xem clip phóng sự về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Tây Ninh năm 2018 và xem clip về 3 tấm gương thanh niên, sinh viên vượt khó vươn lên học giỏi.

Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn tham gia chương trình "Tỏa sáng nghị lực Việt", giao lưu với bạn Nguyễn Văn Tây, một thanh niên khuyết tật có nhiều cố gắng, vươn lên trong cuộc sống.

Bạn Nguyễn Văn Tây tặng bức chân dung do chính bạn vẽ tại buổi họp mặt cho ông Nguyễn Thành Tâm - Chủ tịch HĐND tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm biểu dương và khen ngợi những nỗ lực, cố gắng của các bạn học sinh, sinh viên Tây Ninh trong học tập, nghiên cứu khoa học, thực hiện công tác xã hội trong năm học vừa qua.

Chủ tịch HĐND tỉnh cho biết, Tây Ninh luôn dành sự quan tâm, các chế độ ưu đãi, trọng dụng nhân tài, trí thức trẻ theo các chủ trương, định hướng của Đảng và các chính sách của địa phương.

Trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn, Hội và trong học tập.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đã trao bằng khen cho 65 học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và vượt khó học tốt trong năm học 2017 - 2018.

Thái Thành