BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt học sinh, sinh viên Xuân Canh Tý 2020 

Cập nhật ngày: 21/01/2020 - 09:49

BTNO - Chiều 20.1, tại Trung tâm Học tập, sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh, UBND tỉnh tổ chức chương trình Họp mặt Học sinh, sinh viên Tây Ninh nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

Đến dự có ông Nguyễn Thành Tâm- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành và gần 500 em học sinh, sinh viên Tây Ninh đang theo học tại các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trong và ngoài tỉnh.

Ông Nguyễn Thành Tâm- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu.

Trong chương trình họp mặt, các bạn học sinh, sinh viên được xem clip phóng sự các thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh năm 2019; xem clip về 3 gương thanh niên, sinh viên vượt khó vươn lên học giỏi.

Ngoài ra, các bạn còn cùng tham gia chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”, giao lưu với bạn chị Nguyễn Thị Thanh Thúy- gương thanh niên khuyết tật với tinh thần vượt khó đầy nghị lực và anh Lê Thanh Bình- gương sinh viên năng động, sáng tạo.

Giao lưu “Tỏa sáng nghị lực Việt”.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, phấn đấu của học sinh, sinh viên tỉnh nhà trong thời gian qua. Chủ tịch HĐND tỉnh mong rằng các bạn tiếp tục nỗ lực, phấn đấu rèn luyện kỹ năng, tích lũy kiến thức để có thể đóng góp cho xã hội, đồng hành cùng quê hương Tây Ninh.

Sinh viên tham gia trao đổi tại diễn đàn Học sinh sinh viên khởi nghiệp.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đã trao bằng khen cho 57 sinh viên đạt thành tích xuất sắc, sinh viên vượt khó học tốt.

Trao bằng khen cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc, vượt khó học tốt.

Trong khuôn khổ chương trình, trước đó các bạn học sinh, sinh viên cũng đã tham gia Diễn đàn Học sinh, sinh viên khởi nghiệp. Tại đây, các bạn đã nghe đại diện Tỉnh đoàn, Sở Kế hoạch & Đầu tư và Hội Doanh nhân trẻ thông tin về một số chương trình hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp của tỉnh nhà; các lĩnh vực, ngành nghề tiềm năng trong năm 2020; tình hình phát triển của doanh nghiệp trẻ…

K.K