BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt Hội Lái xe các cơ quan trong tỉnh 

Cập nhật ngày: 02/10/2022 - 10:47

BTNO - Chiều 30.9, Huyện uỷ Gò Dầu tổ chức họp mặt Hội Lái xe tỉnh Tây Ninh lần thứ 22 năm 2022. Đến dự có nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Minh, Lê Thị Bân; nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ; ông Nguyễn Văn Nhu- Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu cùng gần 200 lái xe của các cơ quan, ban, ngành tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố.

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thị Minh, Lê Thị Bân; nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy và lãnh đạo huyện Gò Dầu dự buổi họp mặt.

Hội Lái xe ở Tây Ninh là Hội đặc thù được thành lập cách đây hơn 20 năm, do ông Nguyễn Lâm Thanh- nguyên Bí thư Huyện uỷ Trảng Bàng và ông Tô Thanh- nguyên Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch khởi xướng. Hội tổ chức họp mặt theo định kỳ mỗi năm một lần vào đầu năm, nhằm tạo điều kiện cho giới tài xế của các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc. Trong hai năm 2020 – 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các buổi họp mặt bị gián đoạn.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Tô Thanh- nguyên Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết, việc tổ chức họp mặt hội lái xe các cơ quan trong tỉnh là dịp thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền đến đời sống người lao động, đặc biệt là đội ngũ lái xe. Do đặc thù công việc, đôi lúc các tài xế phải tạm gác việc nhà để toàn tâm, toàn ý thực hiện nhiệm vụ- dù ngày hay đêm để đưa đón, phục vụ công tác cho các đồng chí lãnh đạo, đảm bảo an toàn tuyệt đối, đúng thời gian quy định, bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Năm 2022, Hội Lái xe Tây Ninh tổ chức quyên góp được số tiền 35 triệu đồng để thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các tài xế gặp hoàn cảnh khó khăn và trao học bổng cho con em tài xế có thành tích xuất sắc trong học tập.

Tại buổi họp mặt, Ban tổ chức đã trao cờ luân lưu đơn vị đăng cai tổ chức họp mặt Hội Lái xe Tây Ninh năm 2023 cho Văn phòng UBND tỉnh.

Minh Dương