BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Cập nhật ngày: 19/11/2013 - 06:01

Năm 2013, MTTQVN các cấp đã tập hợp đông đảo các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, cùng đoàn kết nhất trí cao, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng.

(BTNO)- Nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18.11.1930-18.11.2013), ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, ngày 18.11, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức buổi gặp mặt truyền thống. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy đã đến dự.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy tặng hoa cho chúc mừng  lãnh đạo UB.MTTQ Việt Nam tỉnh, nhân kỷ niệm ngày thành lập MTDTTN Việt Nam

Năm 2013, MTTQVN các cấp của tỉnh đã tập hợp đông đảo các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, cùng đoàn kết nhất trí cao, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng.

Các cuộc vận động do MTTQVN tỉnh phát động nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” gắn với Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” đạt 233,95% kế hoạch; đã xây tặng 415 căn nhà ĐĐK; nhân dân đóng góp 75,6 tỉ đồng vào công tác an sinh xã hội...

Dịp này, Uỷ ban MTTQ Việt Nam đã tặng kỷ niệm chương cho 20 cá nhân; 2 tập thể và 1 cá nhân xuất sắc được UBND tỉnh tặng bằng khen; 52 tập thể và cá nhân tiêu biểu được UB.MTTQ tỉnh khen thưởng; 4 gương điển hình xuất sắc được cử đi dự Hội nghị biểu dương tại Hà Nội vào tháng 12.2013…

Khen thưởng các cá nhân tiêu biểu.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận sự đóng góp to lớn của UBMTTQ Việt Nam các cấp cùng các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đối với sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, và làm tốt nhiệm vụ quốc phòng-an ninh trong năm 2013; tin tưởng rằng UBMTTQ các cấp sẽ tiếp tục phát huy thành tích đạt được, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

Khắc Luân