BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng 

Cập nhật ngày: 01/08/2022 - 22:16

BTNO - Ngày 1.8, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1.8.1930 – 1.8.2022) và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo”.

Bà Nguyễn Thị Xuân Hương- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống 92 năm Ngành Tuyên giáo của Đảng qua phim tài liệu "Công tác tuyên giáo của Đảng - Những trang sử vẻ vang".

Với sứ mệnh lịch sử, ngành Tuyên giáo đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng từ đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và thời kỳ hội nhập hôm nay. Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành Tuyên giáo cả nước, từ khi ra đời, ngành Tuyên giáo Tây Ninh luôn thể hiện vai trò "đi trước, mở đường", góp phần quan trọng vào những thắng lợi vẻ vang của sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Tiếp nối truyền thống, trong những năm qua ngành Tuyên giáo Tây Ninh đã đạt được nhiều thành quả quan trọng, góp phần cùng Đảng bộ và Nhân dân trong tỉnh triển khai, tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh qua các nhiệm kỳ. Công tác tuyên truyền được triển khai với nhiều nội dung, phương thức, hình thức phong phú, đa dạng, thiết thực gắn với yêu cầu và mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong từng nhiệm vụ, giải pháp.

Công tác nắm bắt, phản ánh, dự báo tình hình và định hướng tư tưởng, dư luận xã hội trong cán bộ, đảng viên, Nhân dân được đẩy mạnh. Công tác giáo dục lý luận chính trị, học tập nghị quyết của Trung ương, Tỉnh uỷ được đổi mới theo hướng cụ thể, thiết thực, hiệu quả cao, chú trọng bồi dưỡng lý luận, cập nhật kiến thức mới. Song song đó, ngành Tuyên giáo tỉnh nhà không ngừng phấn đấu, nâng cao tính chiến đấu, tính thuyết phục, tính dự báo định hướng và trong tham mưu, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, xứng đáng là lực lượng tiên phong giữ vững trận địa tư tưởng, góp phần ổn định chính trị - xã hội, xây dựng, củng cố niềm tin của Nhân dân đối với Đảng và vai trò lãnh đạo của Đảng.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Xuân Hương trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo”  

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Xuân Hương- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ nhấn mạnh: Ngày Truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng là dịp nhắc nhở mỗi cán bộ, đảng viên, công chức ngành Tuyên giáo ra sức phấn đấu, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng và bản lĩnh chính trị, biểu thị quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và Nhân dân…

Dịp này, thừa uỷ quyền của Ban Tuyên giáo Trung ương, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Xuân Hương trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” cho 7 cá nhân có thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp Tuyên giáo của Đảng.

Nhật Khang