BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt lãnh đạo nữ nhân ngày 8.3

Cập nhật ngày: 09/03/2011 - 06:09

(BTNO)- Nhân kỷ niệm 101 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và 1.971 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều 8.3, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ đã tổ chức buổi họp mặt các đồng chí lãnh đạo nữ qua các thời kỳ.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Minh - nguyên UVTW Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ; bà Lê Thị Bân - nguyên UVTW Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ; ông Nguyễn Văn Nên - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; ông Lê Minh Trọng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí cán bộ lãnh đạo nữ của tỉnh, huyện qua các thời kỳ.

Toàn cảnh buổi họp mặt

Trong những năm qua, cùng với sự lớn mạnh không ngừng của phong trào phụ nữ thế giới, phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ tỉnh nhà nói riêng không ngừng phát triển đi lên, đã và đang đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc, vào sự phát triển của phong trào phụ nữ thế giới.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ nhân ngày 8.3

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên trân trọng ghi nhận và đánh giá cao vị trí, vai trò và sự cống hiến to lớn của phụ nữ tỉnh nhà trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Đồng chí cho biết, dù ở bất kỳ cương vị nào, còn đương chức hay đã nghỉ hưu, các đồng chí cán bộ lãnh đạo nữ vẫn luôn đóng góp công sức của mình vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà…

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, Bí thư Tỉnh uỷ đã trân trọng chúc mừng và trao tặng những bó hoa tươi thắm đến các cán bộ lãnh đạo nữ.

TỐ TUẤN