BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt tôn giáo – dân tộc mừng xuân Ất Mùi- 2015

Cập nhật ngày: 13/02/2015 - 04:20

Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí: Lê Minh Trọng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Nguyễn Thị Thu Thuỷ- Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Không- Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh; Lâm Tấn Đông- Uỷ viên Thường trực HĐND tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tham dự buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, Thường trực UB.MTTQVN tỉnh báo cáo kết quả hoạt động và công tác dân tộc - tôn giáo năm 2014. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ thông báo một số nét chính về tình hình kinh tế - xã hội năm 2014 và một số định hướng năm 2015 của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng thay mặt cấp uỷ, chính quyền phát biểu ghi nhận và cảm ơn quý chức sắc, chức việc, già làng, người dân tộc thiểu số tiêu biểu đã chia sẻ trách nhiệm và cùng đồng tâm hiệp lực vì sự phồn vinh của tỉnh nhà, vì sự ấm no hạnh phúc của nhân dân trong năm qua. Nhân dịp năm mới, chủ tịch chúc quý chức sắc giáo phẩm các tôn giáo, già làng, người tiêu biểu dân tộc thiểu số trong tỉnh, cùng toàn thể tín đồ các tôn giáo, đồng bào các dân tộc năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Nhân dịp này UB.MTTQVN tỉnh đã tặng quà chúc mừng năm mới cho các vị chức sắc, già làng và người dân tộc thiểu số tiêu biểu trong tỉnh.

Tố Tuấn