BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt truyền thống Báo Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 06/10/2019 - 08:48

BTNO - Nhân kỷ niệm 73 năm Truyền thống Báo Tây Ninh (5.10.1946 - 5.10.2019), Ban biên tập Báo Tây Ninh tổ chức họp mặt tại Khu di tích Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam (xã Tân Lập, huyện Tân Biên).

Đến dự họp mặt có cán bộ, công chức, nhân viên, cộng tác viên Báo Tây Ninh qua các thời kỳ và hiện tại, đại diện ban lãnh đạo Khu di tích An ninh miền, Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị Công an Tây Ninh, Công an huyện Tân Biên, Hải quan Xa Mát, Đồn Biên phòng Xa Mát.

Báo Tây Ninh và các đơn vị tham gia chụp ảnh lưu niệm tại tại Khu di tích Ban An ninh Trung ương cục miền Nam.

Tại buổi họp mặt, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Tây Ninh Huỳnh Thanh Nam ôn lại truyền thống Báo Tây Ninh: Từ một tờ tin in bằng đất sét đến một tờ báo lấy lên là Báo Dân Quyền, báo không chỉ phát hành trong vùng kháng chiến mà còn được đưa ra vùng giặc tạm chiếm với số lượng phát hành ngày càng tăng.

Đại diện Công an Tây Ninh tặng lẵng hoa chúc mừng Báo Tây Ninh.

Bà Huỳnh Thanh Nam- Phó TBT phụ trách Báo Tây Ninh ôn lại truyền thống Báo Tây Ninh.

Trong những năm chiến tranh, Báo Dân Quyền không hề gián đoạn, vẫn tiếp tục làm nhiệm vụ tuyên truyền, đưa tiếng nói của Đảng bộ Tây Ninh đến với nhân dân. Lúc này, Báo được đổi tên thành Báo Giải Phóng.

Trò chơi thi nhảy dây.

Phóng viên Báo Tây Ninh tham gia văn nghệ.

Sau đại thắng Mùa xuân 1975, thống nhất đất nước, Báo được chính thức mang tên tỉnh, in ấn công khai và phát hành rộng rãi trong tỉnh, là tiếng nói của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Tây Ninh. Từ đó đến nay, Báo đã đảm bảo thực hiện nhiệm vụ chuyển tải chủ trương đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, của Nhà nước đến với nhân dân và là cầu nối giữa nhân dân với Đảng, Chính quyền cách mạng.

Ban Biên tập Báo Tây Ninh trao giải thưởng cho các đơn vị đạt giải trong phần thi trò chơi dân gian.

Hiện nay, thế giới đang bước vào kỷ nguyên mới- kỷ nguyên thông tin, báo chí có cơ hội phát triển, nhưng đồng thời cũng đối diện với những khó khăn, thách thức mới. Trong bối cảnh đó, người làm Báo Tây Ninh cần đoàn kết, đối diện với những khó khăn, thách thức và nắm bắt cơ hội để đưa tờ báo phát triển mạnh hơn. Mỗi người làm Báo Tây Ninh cần hết sức rèn luyện bút sắt, lòng trong, tâm sáng,  luôn tự hào, lấy truyền thống làm điểm tựa để tiếp tục phấn đấu viết tiếp trang lịch sử hào hùng của Báo Tây Ninh.

Nhân dịp này, Chi đoàn Báo Tây Ninh tổ chức thi một số trò chơi dân gian và giao lưu văn nghệ với đoàn viên của các đơn vị tham gia.

Đại Dương