BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt truyền thống cựu học sinh Trường Nông - Lâm - Súc Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 12/02/2023 - 17:16

BTNO - Sáng 12.2, Ban liên lạc Cựu học sinh Trường Nông Lâm Súc tổ chức buổi họp mặt cựu học sinh Nông Lâm Súc Tây Ninh lần thứ 21, năm 2023.

Quang cảnh bổi họp mặt.

Gần 100 cựu học sinh Trường Nông - Lâm - Súc cùng các thầy cô từng giảng dạy ở trường, hiện sinh sống ở khắp các vùng miền đã về dự họp mặt.

Trường Trung học Nông - Lâm - Súc Tây Ninh được thành lập ngày 6.91967, sau đó đổi tên Trường trung cấp Nông nghiệp Tây Ninh và hiện nay là Trường trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Tây Ninh.

Ông Hà Thế Mạnh, thường trực Ban liên lạc Cựu học sinh Trường Nông - Lâm - Súc Tây Ninh, thay mặt Ban liên lạc báo cáo tình hình hoạt động của Ban liên lạc.

Trong thời gian qua, do ảnh hưởng dịch Covid-19, không tổ chức họp mặt nhưng Ban liên lạc duy trì sinh hoạt và có nhiều hoạt động thiết thực như tổ chức thăm, giúp đỡ gia đình cựu học sinh, thầy cô có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật.

 Đặc biệt là trang Website “Nông Lâm Súc Tây Ninh” là cầu nối liên lạc giữa các thành viên Trường Nông - Lâm - Súc, đăng tải những thông tin về hoạt động của Ban liên lạc, những chia sẻ của các thầy cô, các cựu học sinh Nông - Lâm - Súc Tây Ninh, với nhiều bài viết ôn lại những kỷ niệm một thời dưới mái trường Nông - Lâm - Súc.

Tại buổi họp mặt, nhiều thầy cô và cựu học sinh đã chia sẻ những cảm xúc khi tham dự buổi họp mặt đầy ý nghĩa và mong muốn còn nhiều lần gặp gỡ như thế. Đây là dịp để học sinh thăm hỏi thầy cô, chia sẻ cùng bạn bè, đồng nghiệp những kinh nghiệm, những thành tựu trong công tác và cuộc sống. Qua đó, nắm bắt thông tin, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau, cùng vươn lên trong cuộc sống.

Xuân Dũng