BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Đồng hương Quảng Bình tại Tây Ninh:

Họp mặt truyền thống và lễ giỗ Đại tướng Võ Nguyên Giáp 

Cập nhật ngày: 11/10/2022 - 22:38

BTNO - Mới đây, tại Công ty cổ phần Xây dựng và Phát triển Tây Ninh (phường 3, TP. Tây Ninh), Hội Đồng hương Quảng Bình tại Tây Ninh tổ chức họp mặt truyền thống và lễ giỗ lần thứ 9 Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Hội Đồng hương Quảng Bình tại Tây Ninh mừng thọ cho 2 người cao tuổi.

Đến dự có ông Nguyễn Văn Thái- Chủ tịch Hội Đồng hương Quảng Bình tại Tây Ninh, các đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng hương ở các tỉnh, TP. Hồ Chí Minh và 150 thành viên Hội Đồng hương Quảng Bình tại Tây Ninh.

Được biết, Hội Đồng hương Quảng Bình tại tỉnh Tây Ninh được thành lập vào ngày 30.8.2014. Năm 2020, quê hương Quảng Bình bị bão lũ hoành hành, gây nhiều đau thương, mất mát, Hội Đồng hương Quảng Bình tại Tây Ninh đã vận động gửi về ủng hộ Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Bình gần 30 triệu đồng và hàng ngàn phần quà hỗ trợ bà con vùng lũ.

 Trong hai năm ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Ban Chấp hành Hội đã ủng hộ 8 triệu đồng, 7 phần quà để hỗ trợ cho các hội viên bị nhiễm bệnh Covid- 19 và các hộ gặp khó khăn do bị phong toả trong dịch bệnh. Đồng thời, hỗ trợ cho một gia đình ở Quảng Bình có 6 nhân khẩu gặp khó khăn do dịch bệnh.

Hằng năm, Hội tổ chức họp mặt truyền thống và lễ giỗ cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đây còn là dịp để các hội viên gặp gỡ giao lưu, học hỏi nhau trong sản xuất, sẻ chia những kinh nghiệm quý trong cuộc sống.

Hội Đồng hương Quảng Bình tại Tây Ninh tặng ảnh chân dung Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho các mạnh thường quân đã giúp đỡ Hội phát triển.

Nhân dịp này, Hội Đồng hương Quảng Bình tại Tây Ninh tổ chức mừng thọ cho 2 người cao tuổi; khen thưởng 7 học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập; tặng ảnh chân dung Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho các mạnh thường quân đã giúp đỡ Hội phát triển.

Đại Dương