BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt và tặng quà cho công nhân không có điều kiện về quê đón Tết

Cập nhật ngày: 29/01/2014 - 06:12

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng trao tặng quà cho CNLĐ.

Đêm 27.1, tại Hội trường Ban quản lý khu kinh tế - khu công nghiệp Trảng Bàng, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Sở VHTT-DL, Tỉnh đoàn, Ban quản lý khu kinh tế và Công đoàn các KCN tổ chức chương trình Họp mặt và tặng quà cho công nhân, lao động không có điều kiện về quê đón tết. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thị Điệp cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Trước khi diễn ra chương trình họp mặt, các hoạt động văn nghệ vui chơi như: Hội thi tiếng hát công nhân, gian hàng ẩm thực tự chọn… đã được tổ chức, thu hút đông đảo các bạn công nhân tham gia. Ban tổ chức đã trao 14 giải thưởng cho các tiết mục dự hội thi Tiếng hát công nhân và thi gian hàng ẩm thực.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 186 phần quà cho các công nhân, lao động nghèo, không có điều kiện về quê đón tết. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, với tổng kinh phí hơn 55 triệu đồng, trích từ nguồn ngân sách LĐLĐ tỉnh và Công ty TNHH MTV SX-TM-Thực phẩm Lê Trọng Cường tài trợ.

Ngoài ra, LĐLĐ tỉnh cũng trao tặng 20 phần quà cho công nhân lao động bị tai nạn lao động nặng, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Đây là hoạt động thiết thực, được LĐLĐ phối hợp các sở, ngành tỉnh tổ chức hàng năm, nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các công nhân, lao động xa quê hương đón tết tại Tây Ninh.

Quốc Tiến

 


 
Liên kết hữu ích