Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huawei P40 Pro lộ ảnh với cụm camera giống Galaxy S11 

Cập nhật ngày: 19/12/2019 - 14:31

Cả P40 và P40 Pro nhiều khả năng đều sử dụng cụm camera hình chữ nhật đặt ở góc trái của mặt sau giống Galaxy S11.

Ảnh dựng được cho là Huawei P40 và P40 Pro. 

"P40 và P40 Pro sẽ ra mắt năm tới với thiết kế tốt chưa từng thấy", Giám đốc điều hành của Huawei, Richard Yu tiết lộ về hai mẫu smartphone mới gần đây. Những hình ảnh đầu tiên về bộ đôi này cũng nhanh chóng dược Steve Hemmerstoffer, người quản lý tài khoản Twitter @OnLeaks đăng tải hôm qua.

P40 có kích thước nhỏ hơn một chút so với P40 Pro. 

Giống Samsung, Huawei cũng sẽ sử dụng thiết kế cụm camera hình chữ nhật đặt ở mặt sau, góc trên cùng bên trái. Trong đó, P40 được khẳng định sẽ có tới 4 camera trong khi P40 Pro có thể có nhiều hơn con số 5 camera. Ngoài camera chính, máy sẽ có thêm ống kính góc siêu rộng, hệ thống camera zoom kép 2x và 5x, cảm biến ToF. Model giá rẻ hơn P40 có thể chỉ dùng một camera zoom. 

Màn hình cong tràn ra 4 cạnh nhưng có gia cố khung kim loại ở 4 góc. 

Smartphone cao cấp của Huawei sẽ đi kèm màn hình cong tràn ra 4 cạnh nhưng ở 4 góc sẽ được gia cố bằng khung kim loại. Đây là thiết kế khá mới bởi Samsung là nhà sản xuất đi đầu trong việc làm màn hình con tràn nhưng mới chỉ sang hai cạnh bên. 

Các trang bị khác của máy sẽ bao gồm kết nối 5G, sạc không dây nhanh và sạc ngược không dây cho các thiết bị khác. Tuy nhiên, cổng 3,5 mm sẽ bị loại bỏ. 

Nguồn VNE