BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hướng dẫn chi tiết cách nhận biết viên uống rau củ DHC chất lượng 

Cập nhật ngày: 03/07/2024 - 23:17

BTNO - Bạn đã từng băn khoăn không biết làm thế nào để nhận biết viên uống rau củ DHC chính hãng, đặc biệt khi thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm giả mạo? Hãy cùng khám phá những phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất để phân biệt viên uống rau củ DHC chất lượng!

Giới thiệu về viên uống rau củ DHC Perfect Vegetable Premium Japanese Harvest

Viên uống rau củ DHC là viên uống thực phẩm chức năng chứa các thành phần cô đặc từ 32 loại rau củ đặc sản của Nhật Bản. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như lợi khuẩn lactic, men và vitamin E, giúp mang lại cảm giác thanh thoát và sức sống trẻ trung mỗi ngày cho người sử dụng.

Hiện nay, viên uống rau củ của DHC đang trở thành một lựa chọn phổ biến tại thị trường Việt Nam. Được nhập khẩu từ Nhật Bản, sản phẩm thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào thành phần tự nhiên và cam kết về hiệu quả giúp người sử dụng duy trì sức khoẻ và nâng cao sắc đẹp từ bên trong.

Nhờ độ “hot” như vậy, nên nhiều hàng giả gắn mác viên rau củ DHC đang được bán tràn lan trên thị trường. Vậy câu hỏi đang được mọi người vô cùng quan tâm là “Làm cách nào để có thể nhận biết được viên uống rau củ DHC thật giả?”

Cách phân biệt viên rau củ DHC thật giả

1. Phân biệt qua bao bì

Viên uống rau củ quả của DHC được đóng gói trong các túi zip có sẵn. Bao bì sản phẩm cũng rất nổi bật với màu xanh lá tươi mát kèm hình các loại rau củ quả tươi xanh. Mỗi viên uống rau củ DHC của Nhật đều có dạng viên nén màu xanh lá đặc trưng và được dập chìm tên thương hiệu “DHC”.

2. Kiểm tra mã vạch

Viên rau củ DHC hàng thật thường có mã vạch rõ ràng và tem chống giả, giúp người tiêu dùng dễ dàng tra cứu thông tin và xác nhận tính hợp pháp của sản phẩm. Sản phẩm giả thường không có hoặc có mã vạch và tem không rõ ràng, dễ bị làm giả.

Bạn hãy quét mã vạch được in trên bao bì phía sau viên rau củ DHC để kiểm tra xem các thông tin về sản phẩm có được đăng tải trên website chính hãng của DHC Nhật Bản hay không.

3. Phân biệt qua giá cả

Giá của viên rau củ DHC hàng thật thường ở mức phù hợp với chất lượng và thị trường. Còn sản phẩm giả thường có giá rẻ hơn so với sản phẩm thật để thu hút người mua hàng.

Giá niêm yết của viên rau củ DHC hàng chính ngạch được nhập trực tiếp từ Nhật Bản tại thị trường Việt Nam là:

  • Viên rau củ DHC gói 15 ngày: 160.000 VNĐ
  • Viên rau củ DHC gói 20 ngày: 210.000 VNĐ
  • Viên rau củ DHC gói 30 ngày: 280.000 VNĐ
  • Viên rau củ DHC gói 60 ngày: 520.000 VNĐ
  • Viên rau củ DHC gói 90 ngày: 720.000 VNĐ

Bestme - đơn vị uy tín phân phối viên uống rau củ DHC

Bestme là đơn vị hàng đầu trong việc phân phối viên uống rau củ DHC, sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Viên uống bổ sung rau củ DHC Perfect Vegetable Premium Japanese Harvest được Bestme phân phối đi kèm với đầy đủ 3 loại tem bảo đảm:

  1. Tem chống hàng giả.
  2. Tem phụ thông tin sản phẩm theo giấy phép bao gồm tên sản phẩm, thành phần, công dụng, đối tượng sử dụng, hướng dẫn sử dụng và bảo quản, thông tin về nhà sản xuất tại Nhật Bản, và mã QR của sản phẩm.
  3. Tem giá sản phẩm cung cấp thông tin về ngày sản xuất, hạn sử dụng, giá niêm yết và quy cách đóng gói.

Ngoài ra, DHC có đầy đủ giấy phép chứng nhận uỷ quyền phân phối các sản phẩm của DHC. Bestme tự hào khi được uỷ quyền phân phối các sản phẩm tại thị trường Việt Nam, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, được kiểm định và chứng nhận bởi nhà sản xuất, đồng thời cam kết bảo vệ quyền lợi và sự hài lòng của người tiêu dùng.

Hy vọng rằng thông qua hướng dẫn chi tiết này, bạn đã có những thông tin hữu ích để tự tin hơn trong quá trình lựa chọn viên uống rau củ DHC chính hãng. Hãy chăm sóc sức khoẻ một cách đúng đắn và hiệu quả nhất để luôn giữ gìn sự khoẻ mạnh và năng động trong cuộc sống hàng ngày.

Đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Best Me

Địa chỉ: Tầng 1, số 170 Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Hotline: 18008003

Website: https://bestme.vn/

Fanpage: Bestme Vietnam: https://www.facebook.com/bestmeofficial

* Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TQC