BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hướng dẫn chọn máy in hóa đơn phù hợp cho nhà hàng, quán cafe, trà sữa 

Cập nhật ngày: 10/12/2022 - 23:36

BTNO - Với cường độ hoạt động cao như vậy, sức người không thể nào đáp ứng được, do đó đầu tư chiếc máy in hóa đơn sẽ là đáp án giúp bạn giải quyết bài toán khó nhằn này.

Mỗi khi bước chân vào siêu thị, shop thời trang, nhà hàng, quán café,… bạn đều bắt gặp hình ảnh giấy hóa đơn tồn tại dưới nhiều hình thức khác nhau như phiếu chờ số thứ tự, giấy order thức uống, phiếu thanh toán, mã vạch,… Với cường độ hoạt động cao như vậy, sức người không thể nào đáp ứng được, do đó đầu tư chiếc máy in hóa đơn sẽ là đáp án giúp bạn giải quyết bài toán khó nhằn này.

https://lh5.googleusercontent.com/v7SEK9Ieo4tEuhVnBjRP6w1jg6kzxeZFPOFWJ_xlq9bQICGsd3xNFC_WbL3ME9Gw80fEAdM-rDU1R7rbgkqrJW_TviHJyuglp_dZb1Xk4Y2vPWF8ikLX4HbM2NGwgDL-mUjLur7byTgDdGGX8mjUOgT_JN697Rvi1oeV63rGdNAvEz8QkCXSDcBSOvzesg

Hướng dẫn chọn máy in hóa đơn phù hợp cho nhà hàng, quán cafe, trà sữa

Lựa chọn chiếc máy in hóa đơn phù hợp không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn phát huy tối đa công dụng trong từng vị trí làm việc. Trong đó, vị trí sử dụng máy in hóa đơn thường xuyên và nhiều nhất là thu ngân và nhà bếp, nếu không trang bị máy, thời gian xử lý sản phẩm và thời gian chờ đợi của khách hàng tăng cao làm suy giảm độ hài lòng của khách hàng.

Dưới đây là kinh nghiệm chọn mua máy in hóa đơn cho nhà hàng, quán café mà Vinh Nguyễn đã tích lũy sau 8 năm hoạt động:

Tốc độ và khổ in hóa đơn

Hãy thử tượng tượng vào một buổi tối hoặc ngày cuối tuần đông đúc, lượng khách hàng liên tục tìm đến và bạn cần in hóa đơn thật nhanh tránh việc chờ đợi quá lâu làm ảnh hưởng những khách hàng phía sau nhưng chiếc máy in của bạn lại chạy quá chậm không đủ đáp ứng.

Chính vì vậy mà tốc độ máy in là yếu tố đầu tiên bạn cần nắm rõ khi chọn mua cho nhà hàng của mình. Hãy lựa chọn những sản phẩm có tốc độ in nhanh 260mm/giây, hoặc trong trường hợp bạn chưa đủ nguồn lực đầu tư thì một chiếc máy in 90mm/ giây – 140mm/ giây là phù hợp.

Đồng thời, nhà hàng bạn cũng cần đầu tư máy in hóa đơn khổ giấy lớn sẵn sàng xuất hóa đơn theo yêu cầu khách hàng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn chiếc máy in hóa đơn khổ K80 và sử dụng khổ giấy 80mm để đảm bảo tính thẩm mỹ, thể hiện đầy đủ thông tin, địa chỉ nhà hàng.

https://lh4.googleusercontent.com/Uwcg362O-tyj5gQiwpooea01HOoSJEKdN-Wzi-TTtsQ3jPh7GpMxDNA3d6OKfxayRsiqws5c212sNPra9r_MS0RV03F7sU_OCMocDtOkt5CUCks7LYoEJ0cXgS5fkvvA-8XyL23V5FWwyOxfgIrtLqHd3aF0tGyR7bC13rlGor5Rlh0NkCJnIV6zamk3Vw

Khả năng cắt giấy tự động

Các dòng máy in hóa đơn trên thị trường được chia ra làm 2 loại là cắt giấy tự động sau khi in và xé hóa đơn thủ công bằng tay. Nếu không cần làm quá nhanh hoặc thời gian gấp rút, bạn có thể lựa chọn máy in không trang bị dao cắt nhằm giảm chi phí ban đầu, nhưng tốt nhất hãy cố gắng đầu tư cho nhà hàng loại máy cắt tự động bạn nhé.

Lựa chọn máy in hóa đơn nhiệt có độ sắc nét cao

Dù là nhà hàng, quán café, quán ăn nhỏ đều lựa chọn máy in nhiệt, vì sao lại thế? Vì đây là loại máy chịu được áp lực làm việc cao, tốc độ in nhanh và độ phân giải sắc nét, đặc biệt máy in hóa đơn bằng nhiệt không cần sử dụng mực hay nhiên liệu nào khác để in, chỉ cần bật máy và kết nối với máy tính là đã sử dụng được ngay.

Nhiều cổng kết nối ngoại vi

Hiện nay, Vinh Nguyễn đang cung cấp nhiều dòng máy in hóa đơn tích hợp cổng Ethernet, Wi-Fi, USB Lightning, Bluetooth,… giúp bạn và nhà hàng sử dụng linh hoạt trong mọi địa điểm.

Ngoài ra, hình thức thanh toán tại bàn ngày càng được khách hàng yêu thích nhiều hơn ở các loại nhà hàng, do đó máy in hóa đơn cần có kết nối ngoại vi để đảm bảo hoạt động ở bất kỳ vị trí nào.

Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên dụng

Các dòng sản phẩm máy in hóa đơn tại Vinh Nguyễn cung cấp đều tích hợp sẵn phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp. Với vài thao tác đơn giản, nhà bếp – thu ngân đều nhận được hóa đơn và món ăn khách hàng yêu cầu. Nhờ vậy mà quy trình quản lý của bạn được tự động hóa nhanh hơn, không mất thời gian thông báo.

Giờ đây, bạn đã tự tin hơn khi lựa chọn máy in hóa đơn cho nhà hàng mình rồi đúng không nào. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về giá thành sản phẩm, thương hiệu và cấu tạo từng dòng máy đừng quên liên hệ với Vinh Nguyễn để được hỗ trợ nhanh và sớm nhất.

https://lh4.googleusercontent.com/LHI_cu5VnKwOI29DKjoLNysL39v-1ECUnlnpe5akGxqo8hCLe8w0xAiQ09xqDgiss5kGE57m8ICd8AYLiI5vHEVq1C50zIUsUqQC7mqfzBXwCnDBY0ZjSM9cuRRKsqIO-PH1WG5OQgHXQwLAZl5inXtzXIq0F2j-b1kZRefISrB5LU0HC53xNc9BErlkcQ

Bạn đã biết mua máy in hóa đơn ở đâu uy tín, chất lượng chưa?

Với 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,… Vinh Nguyễn luôn tự tin vì mình là điểm đến đáng tin cậy của mọi khách hàng:

  • Tại Vinh Nguyễn bạn sẽ tìm được mọi loại thiết bị công nghệ phần cứng, phần mềm, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,… từ tất cả thương hiệu nổi tiếng.
  • Đảm bảo sản phẩm 100% chính hãng, có đầy đủ thông tin hóa đơn VAT.
  • Chế độ bảo hành dài hạn 12 – 24 tháng tùy dòng máy.
  • Đổi trả sản phẩm 1 – 1 cho khách hàng khi máy xuất hiện lỗi.
  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện tại.
  • Vinh Nguyễn hiện đang cho ra mắt nhiều combo trọn gói thiết bị cao cấp chuyên dụng cho nhà hàng, quán ăn, quán café dành riêng cho nhu cầu của bạn.

Hãy đến ngay với Vinh Nguyễn, truy cập Website: vinhnguyen.vn và trải nghiệm thế giới thiết bị công nghệ cao ngay hôm nay, nhiều chương trình ưu đãi và phần quà hấp dẫn đang chờ đợi bạn.

TQC