BAOTAYNINH.VN trên Google News

Dương Minh Châu:

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần 2 năm 2023

Cập nhật ngày: 22/04/2023 - 16:32

BTNO - Ngày 21.4, Thư viện tỉnh phối hợp Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện Dương Minh Châu tổ chức trưng bày, phục vụ sách lưu động nhân Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam lần 2 năm 2023, với chủ đề: “Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo”; “Sách cho tôi, cho bạn”.

Các em học sinh tham gia đọc sách.

Buổi phục vụ thu hút hơn 400 lượt bạn đọc là các em học sinh khối tiểu học trên địa bàn huyện. Với hơn 800 tài liệu được phục vụ, những cuốn sách đa dạng chủ đề, truyện tranh giàu hình ảnh, hấp dẫn cả về nội dung lẫn hình thức, khiến các bạn nhỏ rất phấn khởi, say mê đọc. Ngoài ra, các em còn được tham gia trò chơi đố vui có thưởng và nhận những phần quà ý nghĩa từ chương trình.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng, giúp các em học sinh hiểu thêm về cội nguồn dân tộc thông qua những cuốn sách mà các em đã đọc.

Dịp này, Thư viện tỉnh tặng 50 bản sách cho 4 tủ sách thuộc Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện Dương Minh Châu.

Hoàng Yến