BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Châu Thành: Thành lập Chi đoàn Công ty TNHH gỗ Bến Cát  

Cập nhật ngày: 24/03/2022 - 08:31

BTNO - Sáng 23.3, Ban Chấp hành Xã đoàn Thanh Điền phối hợp với Công ty TNHH gỗ Bến Cát tổ chức lễ ra mắt Chi đoàn công ty. Đến dự có anh Lê Hữu Nghị- Phó Bí thư Huyện đoàn Châu Thành.

Trao quyết định và tặng quà cho các đoàn viên Chi đoàn Công ty TNHH gỗ Bến Cát.

Chi đoàn Công ty TNHH gỗ Bến Cát được thành gồm 6 đoàn viên, anh Nguyễn Văn Thanh được bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn công ty. Dịp này Huyện đoàn Châu Thành tặng áo Đoàn cho các đoàn viên công ty và Xã đoàn Thanh Điền trao tặng 2 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn của công ty.

Việc thành lập các chi đoàn cơ sở trong doanh nghiệp ngoài nhà nước tạo điều kiện cho các bạn thanh niên công nhân tham gia vào tổ chức Đoàn, tạo sự kết nối chặt chẽ giữa chủ doanh nghiệp với đoàn viên, thanh niên công nhân, đóng góp tích cực vào hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

Đến nay, trên địa bàn huyện Châu Thành thành lập được 7 chi đoàn doanh nghiệp ngoài nhà nước, nhìn chung, các chi đoàn hoạt động ổn định, với nhiều hoạt động sân chơi bổ ích, chăm lo đời sống cho đoàn viên thanh niên công nhân trên địa bàn.

Nhật Quang