BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện DMC: Đón 88 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Cập nhật ngày: 29/01/2010 - 05:32

Ngày 29.1, Ban chỉ huy quân sự huyện DMC đã tổ chức lễ đón 88 quân nhân hoàn thành nhiệm vụ quân sự trong quân đội trở về địa phương. Đây là những thanh niên ưu tú của huyện đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự trong 18 tháng tại ngũ mà Đảng và Nhà nước đã giao phó, góp phần bảo vệ sự bình yêu cho tổ quốc.

Trung tá Nguyễn Văn Thái, quyền Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện DMC tặng quà cho các chiến sĩ xuất ngũ.

Trong số các quân nhân xuất ngũ đợt này, có 32 chiến sĩ thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, 10 chiến sĩ thuộc Cục chính trị Quân khu 7 và 46 chiến sĩ thuộc Sư đoàn bộ binh 5. Trong buổi lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ, đồng chí Trần Văn To, Phó chủ tịch UBND huyện DMC đã phát biểu: “Thay mặt cho lãnh đạo huyện tôi biểu đương các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đối với tổ quốc. Tiếp nối truyền thống đó, khi trở về địa phương tôi mong rằng các chiến sĩ cũng sẽ đóng góp công sức của mình cho sự phát triển của quê hương”.

Thay mặt cho 88 chiến sĩ xuất ngũ đợt này, Binh nhất Nguyễn Thái Hậu đã hứa quyết tâm giữ vững truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ và khi trở về địa phương sẽ chấp hành tốt chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, đăng ký vào ngạch quân nhân dự bị và sẵn sàng thực hiện tốt lệnh động viên huấn luyện khi có yêu cầu. Dịp này, huyện DMC đã gởi tặng cho mỗi chiến sĩ một phần quà.

HT