BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Đoàn Hoà Thành: Hội trại truyền thống động Kim Quang và ra quân Tháng Thanh niên 2010

Cập nhật ngày: 27/02/2010 - 05:26

Sáng 27.2, hơn 400 trại sinh đến từ 8 xã, thị trấn Đoàn và các Đoàn trực thuộc huyện đã tham dự lễ khai mạc Hội trại truyền thống động Kim Quang và phát động ra quân Tháng thanh niên năm 2010 do Huyện đoàn tổ chức.

Tại hội trại, các trại sinh được ôn lại truyền thống của căn cứ kháng chiến động Kim Quang, tinh thần hào hùng của quân và dân Toà Thánh năm xưa; cùng tham gia sôi nổi các hoạt động trò chơi dân gian như: thu chiến lợi phẩm, đổ nước vào chai, trái chuối tình yêu, đố vui kiến thức về địa danh Tây Ninh...

Đây là một trong những hoạt động truyền thống mang nhiều ý nghĩa nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”, và là dịp giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà.

Dịp này, Huyện đoàn Hoà Thành cũng đã phát động lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2010 gắn với 4 chương trình hoạt động: tổ chức các hoạt động về bảo vệ môi trường; nghĩa tình biên giới, hải đảo; tổ chức các hoạt động hỗ trợ thanh niên với nghề nghiệp việc làm; các hoạt động vì an sinh xã hội và các hoạt động mừng sinh nhật Đoàn.

ĐĂNG KHOA