BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện đoàn Hoà Thành: Ra quân thực hiện công trình Năm thanh niên 2011

Cập nhật ngày: 03/04/2011 - 10:42

(BTNO)- Hưởng ứng các hoạt động vì môi trường năm 2011 và tuyên truyền cho công tác bầu cử Quốc hội khoá XIII sắp tới, sáng 3.4.2011 tại Khu di tích căn cứ Năm Trại, Uỷ ban Hội LHTNVN huyện Hoà Thành đã tổ chức lễ ra quân thực hiện công trình thanh niên trồng 200 cây dầu tại khu di tích. Đến dự có ông Nguyễn Mạnh Thế – Phó Bí thư Huyện uỷ Hoà Thành, ông Cao Duy Thắng - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện các ban ngành đoàn thể huyện và hơn 150 ĐVTN, học sinh trên địa bàn.

Trồng cây trong khu di tích căn cứ Năm Trại

Học sinh huyện Hoà Thành tham gia diễu hành tuyên truyền bầu cử

Tại buổi lễ, các bạn ĐVTN và học sinh của huyện đã tổ chức trồng cây và phát dọn cỏ trên diện tích rừng ở khu di tích. Đây thật sự là một việc làm có ý nghĩa vừa có thể tái tạo dần lại cánh rừng lịch sử năm xưa, vừa bảo vệ và phát huy truyền thống cách mạng ở địa phương, tạo điều kiện khơi dậy ý thức trách nhiệm của mỗi người dân trong việc bảo vệ môi trường, bảo vệ màu xanh thiên nhiên.

Sau lễ phát động, lực lượng ĐVTN của huyện cũng đã diễu hành bằng xe đạp qua các trục lộ chính của huyện với cờ và bảng hiệu tuyên truyền cho cuộc bầu cử Quốc hội khoá XIII và HĐND các cấp.

TRẦN PHONG