BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện đoàn Tân Biên tổ chức Ngày hội đoàn viên năm 2020 

Cập nhật ngày: 21/03/2020 - 20:05

BTNO - Ngày 21.3, Huyện đoàn Tân Biên phối hợp với Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Ngày hội đoàn viên với sự tham gia của gần 100 càn bộ, đoàn viên, thanh niên trong huyện.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Võ Quốc Khánh trao 15 triệu đồng để thực hiện công trình thắp sáng đường quê cho Xã đoàn Trà Vong.

Đến dự có anh Võ Quốc Khánh- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, anh Đinh Tân Nhàn- Bí thư Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Nhân dịp này, các đơn vị phối hợp trao 15 triệu đồng để thực hiện công trình thắp sáng đường quê bằng đèn năng lượng mặt trời cho Xã đoàn Trà Vong; trao 7 thùng rác loại 120 lít và 300 cây hoàng yến cho Xã đoàn Tân Bình; 30 chai nước rửa tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho các chốt dân quân trên tuyến biên giới và 5 phần quà cho đoàn viên trong các doanh nghiệp có hoàn cảnh khó khăn. Nguồn kinh phí trên do Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh tài trợ.

Trao xe đạp cho các em học sinh nghèo.

Ngoài ra, Công ty TNHH Tiến Thành cũng đã trao tặng 6 chiếc xe đạp trị giá 12 triệu đồng cho các em học sinh nghèo của 3 xã Thạnh Tây, Tân Bình, Tân Lập.

Trồng cây tại Trung tâm VHTT&HTCĐ  xã Tân Bình, huyện Tân Biên.

Ngay sau buổi lễ, các đại biểu cùng đoàn viên thanh niên đã tham gia trồng 300 cây hoàng yến tại Trung tâm Văn hóa Thể thao và Học tập cộng đồng xã Tân Bình và các khu công sở trên địa bàn xã.

Đức Thịnh