BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện đoàn Tân Châu: Thắp nến tri ân tại tượng đài Chiến thắng Junction City 

Cập nhật ngày: 27/07/2024 - 15:14

BTNO - Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024), chiều 26.7, Huyện đoàn Tân Châu đã tổ chức cho các đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện đến Tượng đài chiến thắng Junction City tại thị trấn Tân Châu thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Đoàn viên thanh niên tham dự lễ thắp nến tri ân tại Tượng đài chiến thắng Junction City.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Phượng- Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo chương trình phát triển thanh niên huyện Tân Châu.

Tại đây, đoàn viên, thanh niên đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn và sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ, những người đã hiến dâng trọn đời mình cho nền độc lập, tự do của tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân. Sau đó, từng đoàn viên, thanh niên thắp hương, thắp nến lên tượng đài tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trên mảnh đất Tân Châu.

Đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân anh hùng liệt sĩ.

Đây là hoạt động ý nghĩa được Huyện đoàn Tân Châu tổ chức nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, qua đó, giáo dục, nhắc nhở thế hệ trẻ về truyền thống hào hùng của dân tộc, từ đó mỗi thanh niên phải có những hành động, nhằm góp sức trẻ xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

Chí Thành