BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Dương Minh Châu: Phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2023 

Cập nhật ngày: 26/10/2023 - 05:25

BTNO - Sáng 24.10, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện Dương Minh Châu tổ chức lễ phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2023.

Tháng cao điểm "Vì người nghèo” năm 2023 diễn ra từ ngày 17.10-18.11.2023. Ban Thường trực UBMTTQVN huyện và Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện vận động CBCCVC người lao động các cơ quan, đơn vị ủng hộ ít nhất một ngày lương. Vận động các công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài huyện tham gia ủng hộ tuỳ lòng hảo tâm.

Ông Huỳnh Trung Tài- Chủ tịch UBMTTQVN huyện cho biết, hoạt động nhằm huy động cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở, các tầng lớp nhân dân, sự chung tay hưởng ứng của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài huyện tham gia đóng góp thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, giúp cho người nghèo, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện vượt qua khó khăn, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.

Ông Lê Quốc Dũng- Giám đốc Agribank Chi nhánh Dương Minh Châu trao bảng tượng trưng tặng 4 căn nhà đại đoàn kết.

Tại lễ phát động, lãnh đạo huyện cùng các đại biểu ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” huyện năm 2023; đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của huyện trên 250 triệu đồng.

Anh Thi