BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Dương Minh Châu trao quyết định nghỉ hưu cho 4 cán bộ 

Cập nhật ngày: 01/08/2020 - 14:17

BTNO - Ngày 31.7.2020, Huyện Dương Minh Châu tổ chức lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho 4 cán bộ lãnh đạo.

Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Hồng Sơn trao quyết định nghỉ hưu và tặng hoa cho các vị nguyên là lãnh đạo huyện Dương Minh Châu.
 
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Sơn- Bí thư Huyện uỷ Dương Minh Châu trao quyết định nghỉ hưu cho các ông: Nguyễn Tiến Sử - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Trần Văn To- Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Văn Sơn- Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ; Nguyễn Hữu Thảo- Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND huyện.
 
Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Hồng Sơn ghi nhận, cảm ơn những cống hiến, đóng góp của 4 vị lãnh đạo cho sự phát triển của huyện trong suốt quá trình công tác. Đồng thời, ông nhấn mạnh: dù ở bất kỳ vị trí, chức vụ nào, các vị lãnh đạo cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, bổn phận được giao, không chỉ đối với Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, mà còn đối với nhân dân, đồng nghiệp.
Ông Trần Văn To- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu phát biểu chia tay các đồng nghiệp.
Dịp này, Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Hồng Sơn và các cơ quan, ban, ngành cũng đã tặng hoa và quà cho 4 vị lãnh đạo vì những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của huyện nhà.
 
Bạch Lê