BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Gò Dầu: Tặng nhà đại đoàn kết cho dân nghèo, lập thành tích mừng sinh nhật Đảng

Cập nhật ngày: 21/01/2010 - 08:36

Chiều ngày 19.1.2010, lãnh đạo huyện Gò Dầu cùng các xã Phước Trạch và Phước Thạnh tổ chức trao tặng 7 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo, không có khả năng xây dựng nhà ở. Những căn nhà này, nằm trong kế hoạch xây dựng 92 căn của huyện, theo Quyết định 167/2008/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Tại xã Phước Trạch, đã trao tặng nhà đại đoàn kết cho các hộ: Phạm Văn Ninh, Trần Quốc Tuấn, Lê Văn Ríp, Nguyễn Thị Trao thuộc ấp Cây Nính, Nguyễn Thị Hờn ấp Xóm Mía. Riêng những hộ ở ấp Cây Nính còn được nhà mạnh thường quân Nguyễn Thị Thanh Hương, hiện ngụ cùng ấp trao tặng những vật dụng gia đình.

Ông Nguyễn Văn Nhiếm - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh tặng quà cho hộ ông Trần Quốc Tuấn.

Tại xã Phước Thạnh, trao tặng nhà cho bà Nguyễn Thị Bên, bà Nguyễn Thị Rum hiện ngụ ấp Phước Tây. Mỗi căn nhà được xây dựng với diện tích từ 32 m2  trở lên, trị giá từ 20 đến 23 triệu đồng. Trong đó ngân sách Trung ương và tỉnh hỗ trợ 10 triệu đồng, Quỹ Ngày vì người nghèo các cấp tỉnh, huyện, xã hỗ trợ 10 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình tự bỏ thêm.

Những hộ vừa nhận được căn nhà mới, rất vui mừng, phấn khởi trước thềm năm mới.

Tính đến nay, huyện Gò Dầu đã xây dựng và trao tặng được 37 căn. Dự kiến đến ngày 3.2.2010 sẽ hoàn thành công trình xây dựng 92 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ dân nghèo để lập thành tích chào mừng kỷ niệm 80 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào mừng Đại hội đảng bộ các cấp tiến đến Đại hội XI của Đảng.

Nguyễn Bình