BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện ủy Gò Dầu: Ký kết quy chế phối hợp với Chi ủy Chi bộ Công ty đầu tư Sài Gòn VRG 

Cập nhật ngày: 19/03/2017 - 22:24

BTNO - Mới đây, tại Khu công nghiệp Phước Đông- Bời Lời, Ban Thường vụ Huyện ủy Gò Dầu và Chi ủy Chi bộ Công ty đầu tư Sài Gòn VRG đã ký kết quy chế phối hợp về công tác quản lý và đảm bảo mọi mặt cho đời sống công nhân tại Khu liên hợp Phước Đông.

Lãnh đạo huyện Gò Dầu và Công ty đầu tư Sài Gòn VRG ký kết quy chế phối hợp.

Đến dự có các đại biểu: Nguyễn Mạnh Hùng- Bí thư Huyện ủy Gò Dầu;  Kiều Công Minh- Trưởng ban Quản lý các khu kinh tế tỉnh; Trần Công Kha- Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn công nghiệp Cao Su Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đầu tư Sài Gòn VRG; Trần Mạnh Hùng- Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc Công ty đầu tư Sài Gòn VRG.

Hai bên đã ký kết quy chế phối hợp gồm 4 Chương và 11 Điều khoản, nhằm thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động an tâm làm việc, giúp cho doanh nghiệp ổn định sản xuất, kinh doanh góp phần phát triển kinh tế- xã hội.

Kịp thời thông tin công tác lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết các vụ tranh chấp lao động tập thể trong các công ty trên địa bàn khu công nghiệp, đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương.

Thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng và các tổ chức chính trị- xã hội trong các doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước.

Sau ký kết, các đại biểu đã đến tham quan một số công ty sản xuất trong khu công nghiệp, thăm khu nhà trọ miễn phí dành cho công nhân với đầy đủ các tiện nghi thiết yếu.

Trọng Cầu