Pháp luật   Vì chủ quyền, an ninh biên giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện uỷ Tân Châu: Tặng 15 bồn chứa nước cho các đồn biên phòng trên địa bàn

Cập nhật ngày: 10/07/2021 - 21:19

BTNO - Sáng 10.7, tại Đồn biên phòng Kà Tum, ông Nguyễn Văn Cường - Bí thư Huyện uỷ Tân Châu trao tặng 15 bồn nước cho 4 đồn biên phòng đứng chân trên địa bàn huyện, gồm: Tống Lê Chân, Suối Lam, Kà Tum và Tân Hà. Đến dự buổi lễ có Đại tá Nguyễn Văn Dũng - Phó Chính uỷ Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Bí thư Huyện uỷ Tân Châu Nguyễn Văn Cường và Đại tá Nguyễn Văn Dũng – Phó Chính uỷ BĐBP Tây Ninh trao tặng bồn chứa nước cho các chiến sĩ tại điểm chốt số 12 thuộc Đồn biên phòng Kà Tum phụ trách

Ông Nguyễn Văn Cường cho biết, xuất phát từ thực tế khó khăn về nước sinh hoạt tại các điểm chốt chống dịch, thông qua kết nối của Huyện uỷ, Ngân hàng Agribank - chi nhánh Lý Thường Kiệt, tại thành phố Hồ Chí Minh đã gửi tặng 15 bồn chứa nước, mỗi bồn có dung tích 2.000 lít, nhằm chung tay, hỗ trợ các chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch.

Bí thư Huyện uỷ Tân Châu đề nghị Ban chỉ huy các đồn biên phòng tổ chức cấp phát số bồn này đến các tổ chốt, kịp thời phục vụ sinh hoạt hàng ngày cho các lực lượng làm “nhiệm vụ kép” trên biên giới. Đồng thời, ông hy vọng các đơn vị tiếp tục nỗ lực kiểm soát chặt chẽ các đường mòn, lối mở, ngăn chặn triệt để vấn nạn nhập cảnh trái phép và buôn lậu, không để mầm bệnh xâm nhập và lây lan, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tân Châu kiểm soát, ngăn chặn có hiệu quả dịch bệnh.

Cùng ngày, lãnh đạo huyện Tân Châu và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng bồn chứa nước cho các chiến sĩ tại điểm chốt số 12 do Đồn biên phòng Kà Tum phụ trách.

Lê Quân

 

Tin liên quan