Công nghệ   Ô tô - Xe máy

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hyundai Mufasa 2024 lộ diện với thiết kế sắc nét, đối thủ của Honda CR-V 

Cập nhật ngày: 16/04/2023 - 10:23

Mẫu SUV mới Hyundai Mufasa 2024 sẽ được sản xuất tại Trung Quốc dành cho thị trường đại lục này.

Trước khi chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Auto Shanghai 2023 diễn ra vào tuần tới, mẫu SUV nhỏ gọn mới của Hyundai Mufasa đã được công bố những hình ảnh chính thức.

Dựa vào những hình ảnh được công bố bởi Hyundai Bắc Kinh có thể thấy Hyundai Mufasa 2024 sở hữu một thiết kế sắc sảo giống với Tucson. Đèn pha thẳng đứng và đèn hậu hình bầu dục làm cho Mufasa khác biệt với chiếc crossover nhỏ gọn đã được biết đến rộng rãi.

Mặc dù các thông số kỹ thuật vẫn chưa được Hyundai chính thức tiết lộ, nhưng thực tế đã bị rò rỉ thông qua những thông tin được đăng tải trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc (MIIT) hồi tháng 2. Theo đó, các số đo dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.475 x 1.850 x 1.665 (mm). Như vậy, Hyundai Mufasa có kích thước gần tương đương với phiên bản trục cơ sở tiêu chuẩn của Sportage được cung cấp ở châu Âu.

Dưới mui xe, Hyundai Mufasa được cho là sẽ sử dụng động cơ xăng 2.0L, cho công suất tối đa 160 mã lực. Chiếc crossover nặng khoảng 1.910 kg và có tốc độ tối đa 187 km/h.

Sau khi xuất hiện trước công chúng tại Auto Shanghai, Mufasa sẽ được bán ra tại Trung Quốc ngay sau đó. Hiện chưa rõ là Hyundai Mufasa có được bán ra tại các thị trường khác ngoài Trung Quốc hay không.

Nguồn Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Tin liên quan
Từ khóa
Auto ShanghaiMufasa