BAOTAYNINH.VN trên Google News

Implant Việt Nam - Trung tâm chuyên sâu trồng răng Implant tiêu chuẩn quốc tế 

Cập nhật ngày: 20/03/2024 - 09:13

BTNO - Trung tâm Implant Việt Nam đã thực hiện thành công hàng chục ngàn ca trồng răng, mang lại nụ cười hoàn hảo cho các khách hàng, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

Trồng răng Implant là giải pháp phục hình răng tiên tiến nhất hiện nay. Tuy nhiên, đây là kỹ thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và cần phải có sự hỗ trợ của máy móc, công nghệ hiện đại. Do đó, để đạt kết quả trồng răng như mong muốn, việc lựa chọn được địa chỉ uy tín là rất quan trọng.

Nhờ hội tụ đầy đủ các tiêu chí cần thiết của một cơ sở trồng răng Implant uy tín, Trung tâm Implant Việt Nam đã thực hiện thành công hàng chục ngàn ca trồng răng, mang lại nụ cười hoàn hảo cho các khách hàng, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

Trung tâm Implant Việt Nam là địa chỉ trồng răng uy tín.

Giới thiệu tổng quan về Trung tâm Implant Việt Nam

Implant Việt Nam là một trong những trung tâm chuyên sâu về Implant hàng đầu tại TP.HCM, được thành lập năm 1997 và được cấp giấy phép hoạt động bởi Sở Y tế.

Với hơn 25 năm hoạt động, Trung tâm Implant Việt Nam đã dần khẳng định được vị thế của mình, trở thành điểm đến lý tưởng của khách hàng khi muốn hồi phục răng mất bằng phương pháp trồng răng Implant.

Đội ngũ chuyên gia Implant giỏi, trên 25 năm kinh nghiệm

Implant Việt Nam luôn chú trọng vào việc lựa chọn và đào tạo các bác sĩ giỏi để đảm bảo mang lại kết quả hoàn hảo nhất cho khách hàng. Các bác sĩ tại đây tốt nghiệp tại các trường Đại học Y Dược danh tiếng trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm lâm sàng, có thể làm chủ và xử lý những nguy cơ có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

Đứng đầu là TS.BS Võ Văn Nhân – Giám đốc Trung tâm Implant Việt Nam. Với hơn 25 năm chuyên sâu về Implant, TS.BS Võ Văn Nhân đã thành công trong việc thực hiện nhiều trường hợp phức tạp như: trồng răng cho người không răng bẩm sinh, dời thần kinh để cấy ghép Implant, cấy ghép Implant xương gò má,…

TS.BS Võ Văn Nhân – Chuyên gia trồng răng Implant hàng đầu Việt Nam.

Cơ sở vật chất khang trang, công nghệ hiện đại

Với diện tích hơn 2000m2, Trung tâm Implant Việt Nam xây dựng nha khoa với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, giúp khách hàng có trải nghiệm thoải mái khi đến thăm khám và điều trị.

Bên cạnh đó, khi trồng răng Implant tại Trung tâm Implant Việt Nam sẽ được điều trị bằng công nghệ cao, hiện đại nhất trên thế giới. Tiêu biểu như: công nghệ định vị, công nghệ quét mặt 3 chiều, công nghệ chụp X-quang CT Cone Beam 3D, công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D,… Những công nghệ này sẽ hỗ trợ bác sĩ trồng răng Implant chính xác, hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Công nghệ hiện đại tại Trung tâm Implant Việt Nam.

Đảm bảo vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối

Trung tâm Implant Việt Nam hiểu rằng, đảm bảo vô trùng – vô khuẩn là rất quan trọng để ca phẫu thuật Implant thành công, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng và lây nhiễm chéo. Chính vì thế, Implant Việt Nam xây dựng phòng vô trùng riêng biệt.

Đối với các dụng cụ sử dụng một lần sẽ được tuân thủ nguyên tắc dùng một lần duy nhất rồi hủy bỏ. Còn đối với các dụng cụ sử dụng nhiều lần sẽ phải trải qua quy trình vô trùng: phân loại – làm sạch – khử khuẩn – đóng gói – hấp sấy – lưu trữ.

Trung tâm Implant Việt Nam đảm bảo vô trùng kỹ lưỡng.

Tận tâm phục vụ, bảo hành lâu dài

Trung tâm Implant Việt Nam được các khách hàng tin yêu nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo như: hỗ trợ đưa đón khách hàng đến thăm khám và điều trị, hỗ trợ đưa đón sân bay, hỗ trợ đặt khách sạn,…

Hơn nữa, khách hàng khi trồng răng Implant tại trung tâm còn được cam kết dịch vụ bảo hành nhanh chóng, kịp thời với các chính sách hỗ trợ tốt nhất, kể cả với những khách hàng ở xa, ở nước ngoài.

Chia sẻ của một số khách hàng khi trồng răng tại Implant Việt Nam

Anh Nguyễn Quốc Khánh, khách hàng đã thực hiện trồng răng Implant tại Trung tâm Implant Việt Nam và lấy lại được hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin. Anh chia sẻ:

“Trồng răng Implant là quyết định đúng đắn của cuộc đời tôi. Tôi đã có thể ăn uống ngon miệng hơn, cười tự tin hơn và giao tiếp thoải mái hơn. Quá trình phẫu thuật hoàn toàn không đau, thời gian thực hiện nhanh chóng. Cảm ơn các bác sĩ tại Trung tâm Implant Việt Nam rất nhiều”.

Nụ cười rạng rỡ của khách hàng khi trồng răng Implant tại Implant Việt Nam.

Chị Nguyễn Thị Lan sau khi trải nghiệm dịch vụ trồng răng Implant tại Implant Việt Nam đã chia sẻ:

“Tôi bị sâu răng nặng, phải nhổ đi. Từ khi nhổ răng, tôi ăn nhai khó khăn hơn, hàm răng có vẻ bị thưa ra, cho nên quyết định trồng răng Implant. Ban đầu tôi cứ sợ trồng răng Implant thì sẽ đau lắm, nhưng kết quả lại không thấy đau gì cả, bác sĩ làm rất nhẹ nhàng. Giờ đây tôi đã có thể tự tin cười nói, ăn uống rồi”.

Nếu bạn đang bị mất răng, gặp phải những vấn đề về răng miệng và có mong muốn trồng răng Implant một cách hiệu quả, an toàn thì Trung tâm Implant Việt Nam là địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

TRUNG TÂM IMPLANT VIỆT NAM

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Email: drnhan1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhantamdental

Website: https://implantvietnam.info