BAOTAYNINH.VN trên Google News

In nhanh Vinpro-Địa chỉ in ấn bao bì giấy giá gốc tại xưởng 

Cập nhật ngày: 28/07/2024 - 23:59

BTNO - Bao bì giấy là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, đơn vị bán lẻ. Ngoài công dụng chính là giữ cho hàng hóa an toàn thì in bao bì giấy đựng sản phẩm còn hỗ trợ quảng bá thương hiệu, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tầm quan trọng của bao bì giấy đựng sản phẩm

Đối với các doanh nghiệp sản xuất, các cơ sở phân phối, bán lẻ hàng hóa thì in bao bì giấy đựng sản phẩm có vai trò vô cùng quan trọng.

- Sản phẩm được đựng trong những chiếc bao bì giấy chất lượng tốt, bền chắc sẽ hạn chế được những tác động từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng.

- Khi sử dụng bao bì giấy để đựng thực phẩm sẽ an toàn cho sức khỏe của người dùng hơn.

- Đựng hàng hóa trong các mẫu bao bì giấy chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao cũng giúp cho giá trị của sản phẩm được nâng lên.

- So với các loại bao bì làm từ chất liệu nhựa, các công đoạn gia công, in ấn bao bì giấy giá rẻ có phần đơn giản và dễ dàng hơn.

- Có thể tận dụng các mặt của bao bì giấy để in thông tin quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm và tăng độ phổ biến trên thị trường.

- Sử dụng bao bì giấy rất thân thiện với môi trường bởi khả năng phân hủy nhanh chóng ở điều kiện tự nhiên và hạn chế được một lượng lớn chất thải khó phân hủy.

Phân loại bao bì giấy

Có hai loại bao bì giấy được sử dụng phổ biến là túi giấy và hộp giấy.

Bao bì túi giấy

Các mẫu bao bì túi giấy thường được làm từ nhiều loại giấy với định lượng khoảng 70gsm - 200gsm. Phần lớn túi giấy đều được thiết kế theo dạng có quai xách để thuận tiện cho khách hàng cầm nắm trên tay, số ít túi giấy được làm theo dạng miệng túi gập và được dùng chủ yếu để đựng các loại thực phẩm.

Một vài loại túi giấy được sử dụng phổ biến nhất như: Túi đựng mỹ phẩm, túi đựng quần áo, túi đựng quà tặng, túi giấy đựng bánh mì, túi đựng trái cây,,...

Bao bì hộp giấy/thùng giấy

In hộp giấy /thùng giấy carton là những ấn phẩm được dùng chủ yếu để đóng gói sản phẩm, các mẫu hộp giấy thường có kiểu dáng vuông vức, cứng cáp để hàng hóa đựng trong hộp không bị lực va chạm hay các tác nhân môi trường làm ảnh hưởng đến chất lượng và hình thức.

Ngược lại với túi giấy, định lượng giấy dùng để in hộp khá cao, từ 250gsm trở lên tùy loại giấy. Định lượng giấy càng cao thì hộp giấy in ra càng chắc chắn, bền bỉ và có hiệu quả bảo vệ sản phẩm tốt.

Các chất liệu thường dùng để in bao bì giấy

Có rất nhiều loại giấy có thể dùng để in bao bao bì, khách hàng khi đặt sản phẩm cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn ra chất liệu phù hợp với mục đích sử dụng. Dưới đây là một số các loại giấy in bao bì được sử dụng phổ biến nhất:

- Chất liệu carton lạnh

- Giấy carton sóng

- Giấy Couche

- Giấy Ivory

- Giấy Kraft

- Giấy Duplex

- Giấy Bristol

- Giấy Crystal

- Giấy mỹ thuật

- Giấy Ford,...

Ứng dụng của bao bì giấy

Bao bì giấy được in và sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi lĩnh vực để chứa đựng, đóng gói, bảo quản hàng hóa, sản phẩm. Một số ngành nghề đặt in và sử dụng bao bì giấy nhiều nhất như:

- Ngành thời trang: In bao bì đựng quần áo, giày dép, đồng hồ, trang sức, phụ kiện,...

- Ngành thực phẩm: In bao bì giá rẻ đựng thức ăn, bánh kẹo, trái cây, bánh ngọt, rau củ,...

- Ngành mỹ phẩm: In bao bì đựng son, nước hoa, kem body, tinh dầu, dầu gội, nến thơm,...

Một số lý do khách hàng nên đặt in bao bì giấy tại xưởng In Nhanh Vinpro

In Nhanh Vinpro - vuainnhanh.com là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu đặt làm bao bì giấy giá gốc tại TPHCM bởi nhiều lý do.

- Mẫu mã bao bì giấy được thiết kế bởi những designer nhiều kinh nghiệm, sáng tạo và có chuyên môn cao.

- Công nghệ in ấn chuyên nghiệp, hiện đại mang đến cho khách hàng những mẫu bao bì có chất lượng tốt nhất.

- Khách hàng được miễn phí thiết kế mẫu, sản phẩm được in mẫu thử trước khi in ấn chính thức.

- Dịch vụ in ấn đa dạng, khách hàng có thể đặt in hộp giấy, in túi giấy, in thùng carton các ấn phẩm quảng cáo và ấn phẩm văn phòng.

- Vinpro nhận đặt in mọi số lượng, giá in bao bì giấy được tính theo giá gốc tại xưởng, rất cạnh tranh.

- Sau khi hoàn tất các công đoạn in ấn, bao bì giấy được đóng gói và giao tận nơi cho khách. Những khách ở nội thành TPHCM được miễn phí ship.

Thông tin liên hệ với xưởng In Nhanh Vinpro

- Địa chỉ: Số 424 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

- Email: vuainnhanh@gmail.com

- Hotline: 0848 802 888

- Website: vuainnhanh.com