Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
iPhone 14 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Có nên mua iPhone 14 Pro Max cũ không?
2024-10-11 17:14:12

Khi biết được iPhone 14 Pro Max cũ có giá bao nhiêu, sẽ giúp những ai đang muốn mua iPhone cũ cao cấp để trải nghiệm công nghệ hiện đại và hiệu năng mượt mà, ổn định, camera 48MP chất lượng đỉnh cao mà vẫn tiết kiệm nhiều chi phí.

Trong bài viết, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về iPhone 14 Pro Max cũ, lý do có nên mua iPhone 14 Pro Max cũ không, để giúp bạn tự tin lựa chọn cho mình mẫu iPhone cũ phù hợp nhất.

iPhone 14 Pro Max cũ giá bao nhiêu?

Khi tìm hiểu qua, mình nhận thấy, iPhone 14 Pro Max cũ giá 19.450.000 ₫ đang bán tại MobileCity cho bản 128GB. Đây là giá bán hoàn toàn hợp lý cho chiếc iPhone có tuổi đời khá mới. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có thêm các biến thể bộ nhớ cao hơn như 256GB và 512GB, cụ thể như sau:

  • iPhone 14 Pro Max 128GB cũ giá 19.450.000₫.

  • iPhone 14 Pro Max 256GB cũ giá 20.950.000₫.

  • iPhone 14 Pro Max 512GB cũ giá 22.450.000₫.

iPhone 14 Pro Max cũ giá 19.5 triệu VND tại MobileCity.

Ngoài ra, nếu là người “sành sỏi” về việc lựa chọn máy cũ, bạn có thể mua lại của người dùng bán lại với giá rẻ nhưng không có sự bảo hành, khiến rủi ro hỏng hóc khá cao.

Có nên mua iPhone 14 Pro Max cũ không?

Để xem chiếc iPhone 14 Pro Max cũ có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu về ưu và nhược điểm của thiết bị trong phần dưới đây.

Ưu điểm nổi bật đáng trải nghiệm

iPhone 14 Pro Max cũ có những ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

Thiết kế cao cấp, sang trọng có kháng nước, bụi IP68 (với những máy còn nguyên zin). Form dáng vuông vức hiện đại hợp thời trang và xu hướng hiện nay.

Đồng thời việc có kiểu màn hình Dynamic Island cũng giúp thiết bị trở nên hiện đại trông không khác biệt so với các mẫu iPhone 16 mới nhất. Màn hình hiển thị xuất sắc trong trẻo, độ sáng cực cao, độ nét ấn tượng. Tần số quét 120Hz mang đến trải nghiệm siêu mượt mà.

Các màu sắc của iPhone 14 Pro Max cũ.

Hiệu năng mạnh mẽ, phần mềm mượt mà, ổn định hỗ trợ cập nhật lâu dài. Tính bảo mật của máy cực cao với khả năng mở khoá bằng Face ID hỗ trợ cả khi bạn đeo khẩu trang.

Máy còn có camera 48MP giúp chất lượng ảnh có chi tiết tốt, khả năng quay video chất lượng cao, khả năng thu âm tốt không cần micro hỗ trợ.

Thời lượng sử dụng pin của iPhone 14 Pro Max rất “trâu” thuộc vào top đầu những mẫu điện thoại có thời lượng pin lâu dài nhất hiện nay.

Nhược điểm của iPhone 14 Pro Max cũ

Bên cạnh đó, iPhone cũ vẫn có những nhược điểm như: Viên pin đã qua sử dụng nên có thể đã bị chai, dẫn đến thời gian sử dụng máy không còn tốt như ban đầu. Và là máy cũ nên tính năng kháng nước, bụi không còn tốt như lúc còn mới. 

Bởi sử dụng khung viền thép nên khối lượng của máy khá nặng dễ gây mỏi tay khi bạn sử dụng trong thời gian dài liên tục.

Thêm vào đó, khi chọn iPhone 14 Pro Max bạn sẽ không được trải nghiệm Apple Intelligence như các mẫu iPhone 15 Pro Series và iPhone 16 Series.

Những ai nên mua iPhone 14 Pro Max cũ

Những ai đang cần một chiếc iPhone có khung viền thép cao cấp nhất, màn hình lớn kiểu Dynamic Island hiện đại, thì iPhone 14 Pro Max cũ sẽ phù hợp với những người dùng cần tần số quét cao và điện thoại màn hình lớn nhất, đảm bảo có mức giá tốt nhất.

Mặt trước của iPhone 14 Pro Max cũ.

Hoặc đối với những người dùng cần thiết bị chụp ảnh, quay phim chất lượng cao và thích Livestream, iPhone 14 Pro Max cũ chính là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Đến đây, bạn đã biết được iPhone 14 Pro Max cũ giá bao nhiêu rồi, bạn thích nhất điểm gì ở iPhone 14 Pro Max cũ? Hãy để lại ý kiến ​​của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Tin liên quan