BAOTAYNINH.VN trên Google News

iPhone 8 dự báo sẽ thiếu hàng trầm trọng 

Cập nhật ngày: 29/06/2017 - 21:22

Chỉ trong 1 thời gian ngắn nữa là iPhone 8 sẽ được ra mắt. Tuy nhiên, khác với mọi năm, năm nay chỉ có khoảng 4 triệu chiếc iPhone 8 được bán ra, thấp hơn rất nhiều so với những năm trước.

Trong thời gian gần đây, iPhone 8 là smartphone được người dùng quan tâm và được các cửa hàng chuẩn bị tối đa để có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong thời gian tới.

Theo nhiều nguồn tin, rất có thể iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình tấm nền OLED nhưng lượng màn hình cung cấp cho máy lại không thực sự nhiều trong thời điểm ra mắt sắp tới.

iPhone 8 dự báo sẽ thiếu hàng trầm trọng.

Từ nguồn tin nội bộ, vào thời điểm ra mắt tháng 9 tới, sẽ chỉ có 3 đến 4 triệu chiếc iPhone đã sẵn sàng lên kệ. Điều này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng lớn tới kế hoạch phân phối sản phẩm của Apple.

Thời điểm mà iPhone đạt doanh số cao nhất chính là 3 ngày đầu lên kệ, thông thường, có tới 10 triệu máy được tiêu thụ trong khoảng thời gian này.

3 ngày đầu là khoàng thời gian doanh thu đạt cao nhất.

Samsung sẽ là đối tác trang bị cho Apple màn hình OLED và hiện tại, Apple đang gặp nhiều khó khăn trong tích hợp vân tay vào màn hình của máy để đưa iPhone 8 thành một chiếc màn hình không viền thật sự.

Ngoài iPhone 8 được ra mắt với các công nghệ mới, Apple cũng sẽ cho ra mắt bộ đôi 7s và 7s Plus sử dụng màn hình LCD thế hệ cũ và vẫn được giữ nguyên giá bán. iPhone 8 dự kiến sẽ có mức giá 1.000 USD.

Nguồn nguoiduatin


Liên kết hữu ích