BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kênh 1022 Tây Ninh tiếp nhận gần 10.000 cuộc gọi hỗ trợ người dân về dịch bệnh Covid-19 

Cập nhật ngày: 11/08/2021 - 09:43

BTNO - Thống kê từ Trung tâm Giám sát, điều hành kinh tế, xã hội tập trung (GSĐHTT) tỉnh Tây Ninh (đơn vị thuộc Sở Thông tin và Truyền thông), từ 26.7 đến 9.8.2021, Kênh 1022 Tây Ninh đã tiếp nhận 9.435 cuộc gọi của người dân liên quan tình hình dịch bệnh Covid-19.

Kênh 1022 Tây Ninh đã tiếp nhận hơn 10.000 cuộc gọi phán ánh dịch bệnh.

Trong đó, Trung tâm GSĐHTT tiếp nhận 2.136 cuộc gọi, Sở Giao thông vận tải 1.040 cuộc gọi, Sở Công Thương 37 cuộc gọi. Số còn lại được người dân gọi phán ánh đến các sơ sở y tế huyện, thị xã, thành phố, với 6.222 cuộc gọi. Ngoài ra, trên hệ thống còn cập nhật tất cả các cuộc gọi nhỡ với 5.964 cuộc.

Kênh 1022 Tây Ninh là kênh thông tin chính thống của tỉnh, người dân có thể tiếp nhận nhanh chóng các thông tin cảnh báo cũng như cung cấp, phản ánh các thông tin cho các cơ quan nhà nước. Mỗi cuộc gọi đến các kênh hỗ trợ phòng, chống dịch của Tổng đài 1022 Tây Ninh (0276.1022) đều miễn phí cước gọi từ 0 giờ ngày 1.8.2021 cho đến khi kết thúc việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 trên địa bàn tỉnh.

Riêng Kênh OA trên Zalo của Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã tiếp nhận hơn 66.396 lượt quan tâm các thông tin tình hình và công tác phòng, chống Covid-19 hàng ngày; triển khai đăng ký tiêm chủng vaccine; đăng ký trực tuyến hỗ trợ lao động tự do bị ảnh hưởng dịch Covid-19…

Ngoài Kênh 1022 Tây Ninh, Sở Thông tin và Truyền thông cùng các sở, ngành, địa phương tăng cường đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong phòng, chống dịch Covid-19 và dập dịch để giảm tiếp xúc, cũng như nhân lực, như: Tây Ninh Smart, nhận diện phương tiện bằng hình thức quét mã QR tại các chốt kiểm soát, đăng ký trực tuyến thời gian đến đăng kiểm xe ô tô,….

Giao diện 1022 Tây Ninh trên iOS

Tâm Giang