BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kênh YouTube 1977 Vlog mất hết video 

Cập nhật ngày: 14/12/2019 - 10:03

Kênh YouTube Việt Nam với 1,46 triệu đăng ký vừa bị mất toàn bộ 5 video triệu lượt xem trong sáng 13/12 mà không rõ nguyên nhân.

Khi tìm kiếm kênh này trên YouTube, kết quả trả về vẫn thể hiện tổng lượt theo dõi 1,46 triệu của kênh và thông tin 5 video. Tuy nhiên bấm vào trong danh sách, màn hình lại thông báo kênh này chưa có video nào. Thử truy cập video của 1977 Vlog từ đường các link có sẵn trước đó, nhiều người cho biết YouTube chỉ hiện thông báo "video đã bị người dùng xóa".

Kênh YouTube của 1977 Vlog không còn hiển thị video nào. Ảnh: Lưu Quý

Theo Việt Anh, người đồng sáng lập 1977 Vlog, nhóm không hề xóa video. "Chúng tôi không thay đổi bất cứ cài đặt gì của kênh. Khi video biến mất, YouTube cũng không đưa ra bất cứ thông báo nào". YouTuber này cũng cho biết đang liên hệ YouTube để được xử lý.

1977 Vlog là kênh YouTube mới nổi trong thời gian gần đây tại Việt Nam. Các video của họ thu hút người xem bởi sử dụng các hình ảnh liên tưởng đến tác phẩm văn học Việt Nam quen thuộc. Cách thể hiện hài hước, kết hợp cùng hình ảnh đen trắng đặc trưng giống các bộ phim nhựa trước đây.

Sau khoảng ba tháng với năm video được đăng tải, nhóm đã có gần 1,5 triệu lượt subs trên YouTube và hơn 700 nghìn lượt thích trên fanpage Facebook. Theo số liệu từ SocialBlade, trước thời điểm các video biến mất, kênh YouTube này đã nhận hơn 54 triệu lượt xem (trung bình hơn 10 triệu lượt xem mỗi video).

Đến 15h ngày 13/12, 5 video trên kênh YouTube 1977 Vlog đã xuất hiện trở lại.

Nguồn VNE


Liên kết hữu ích