BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết nối yêu thương - thắp sáng ước mơ 

Cập nhật ngày: 12/03/2018 - 10:51

BTNO - Ngày 11.3, tại trường THCS Hưng Thuận (xã Hưng Thuận, huyện Trảng Bàng), Chi đoàn giáo viên xã Hưng Thuận tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương – thắp sáng ước mơ” lần thứ V, năm 2018.

Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo.

Sau các tiết mục văn nghệ, múa, biễu diễn võ thuật, các bạn học sinh được giao lưu, trò chuyện với những cựu học sinh của trường. Đây là những tấm gương vượt khó học giỏi, trưởng thành từ mái trường THCS Hưng Thuận và đã gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Ban tổ chức đã trao tặng 11 chiếc xe đạp, 80 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi với tổng trị giá 56,5 triệu đồng, được trích từ quỹ của chương trình.

Quỹ chương trình “Kết nối yêu thương – thắp sáng ước mơ” được Chi đoàn giáo viên xã Hưng Thuận thành lập và hoạt động từ năm 2014. Qua chương trình lần này, Ban tổ chức đã vận động được thêm 72 triệu đồng từ Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh, doanh nghiệp trong, ngoài huyện cùng các mạnh thường quân và cựu học sinh… nâng tổng quỹ của chương trình lên hơn 89 triệu đồng.

Việt Khánh