Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết quả Ngoại hạng Anh 7/12: MU thắng thuyết phục Chelsea, Man City thua sốc 

Cập nhật ngày: 07/12/2023 - 10:14

Kết quả Ngoại hạng Anh 7/12, MU thắng thuyết phục Chelsea 2-1 nhờ cú đúp của McTominay trong khi Man City thua sốc 0-1 trước Aston Villa.

Ở vòng 15 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 7/12, trận đấu tâm điểm là cuộc đọ sức giữa MU và Chelsea trên sân Old Trafford. Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu với những pha tấn công cường độ cao của đôi bên. 

MU thắng thuyết phục Chelsea 2-1 nhờ cú đúp của McTominay. (Ảnh: Reuters). 

Ngay phút thứ 8, MU đã được hưởng quả phạt đền khi Antony bị Enzo Fernandez phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, từ chấm 11m, Bruno Fernandes đã không thể thắng đươc thủ môn Sanchez. 

Dù vậy, Quỷ đỏ cũng không phải tiếc nuối quá lâu. Phút 19, Maguire dứt điểm nhưng bị truy cản, bóng nảy đến chân McTominay. Cầu thủ người Scotland xử lý bình tĩnh và dứt điểm cháy lưới Chelsea.

Sau bàn thua, Chelsea nỗ lực dồn lên và đến phút cuối cùng của hiệp 1, đội khách cũng có được bàn gỡ hòa. Palmer xử lý rất bình tĩnh sau đường chuyền của Mudryk trước khi dứt điểm chéo góc cực kỳ hiểm hóc để đánh bại Onana.

Sang hiệp 2, MU hoàn toàn áp đảo và tạo ra rất nhiều cú dứt điểm về khung thành Chelsea. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ nhà cũng có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 69. McTominay thoát xuống rất nhanh để đón đường tạt của Garnacho, sau đó đánh đầu tung lưới Chelsea.

Trong khoảng thời gian còn lại, Chelsea rất nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ nhưng tất cả những gì họ làm được là cú dứt điểm trúng cột dọc của Broja ở phút cuối cùng. MU thắng thuyết phục 2-1 và tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. 

Ở các trận đấu khác, Man City thua sốc 0-1 trước Aston Villa, Liverpool nhẹ nhàng đánh bại Sheffield United 2-0 còn Fulham có chiến thắng cách biệt nhất loạt trận rạng sáng 7/12 khi vượt qua Nottingham Forest 5-0. 

Nguồn Phạm Ngọc/VOV.VN