BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc ĐH. TDTT Công nhân viên chức - Lao động tỉnh Tây Ninh: Công đoàn Viên chức chiếm ngôi đầu

Cập nhật ngày: 28/07/2009 - 01:24

Sáng ngày 22.7, ngay sau lễ khai mạc, môn việt dã đã được tiến hành. Ưu thế hoàn toàn thuộc về các tay đua của CĐ các công ty cao su. Ở cự ly 3.000m nữ, cuộc so tài của 54 tay đua nữ đã diễn ra quyết liệt. Nhờ có sức bền và tốc độ tốt Vũ Thị Oanh (Cty CS Tân Biên) liên tục dẫn đầu để về đích đầu tiên, bỏ xa tay đua về nhì là Hồ Thị Thơm (Cty CS Tây Ninh) hơn 400m! Về thứ ba là Lê Thị Út Gái, cũng của Cty CSTN.

Có 94 tay đua tham gia cự ly 5.000m nam cũng diễn ra không kém quyết liệt. Nổi bật nhất là Huỳnh Anh Phúc (Cty CSTN), đã về đích đầu tiên, bỏ xa tay đua về nhì là Phạm Văn Oanh (Cty CS 30.4) đến hơn 50m. Về thứ ba là Trịnh Huy Hoàng (Cty CSTB).

Các cuộc đọ sức của môn kéo co cũng diễn ra vô cùng sôi nổi. Ở bảng A, đội CĐ Bảo hiểm xã hội (BHXH) Tây Ninh đã “kéo trôi” 2 đội CĐ ngành Y tế và CĐ viên chức ở vòng loại, tiếp đó ở tứ kết và bán kết, đã vượt qua 2 đội mạnh là CĐ Kho bạc NN và CĐ Cty CSTB đều với tỷ số 2-0. Ở bảng B, đội kéo co của CĐ Cty CP Đường Nước Trong (ĐNT) lần lượt vượt qua 2 đối thủ mạnh là CĐ Điện lực và CĐ VP Tỉnh uỷ đều cùng tỷ số 2-1, tiếp đó ở tứ kết và bán kết đã vượt qua đội CĐ UB Kiểm tra Tỉnh uỷ và CĐ Cty Cơ khí đều với tỷ số 2-0. Trong trận chung kết gặp CĐ BHXH Tây Ninh, với đội hình mạnh, biết phối hợp sức đội ĐNT chỉ mất có 2 hiệp để vượt qua đối thủ, đoạt chức vô địch. Vị trí hạng ba là đội Cty CSTB.

Môn bóng bàn có gần 50 cây vợt tham gia ưu thế thuộc về các cây vợt của CĐ Viễn thông Tây Ninh (VTTN), nổi bật nhất là Lê Ngọc Hoà- người đã giành giải nhất đơn nam, tiếp đó cùng đồng đội Trần Quốc Dũng Minh giành luôn giải nhất nội dung đôi nam và đồng đội nam.

Ở nội dung đơn nữ, Trần Thị Thanh Hương (CĐ ngành Xây dựng) giành giải nhất, sau khi vượt qua Nguyễn Thị Kim Ngân (CĐ Viên chức). Giải ba đã thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Yến (CĐ Cty Cơ khí TN).

Môn cờ tướng xác định ngôi thứ như sau: giải nhất về tay kỳ thủ Lương Thế Nam (CĐVC), giải nhì: Nguyễn Thành Thư (CĐ ngành XD) và giải ba: Lê Văn Thành (CĐ Cty CSTB).

Căn cứ vào những kết quả đã đạt được, tại lễ bế mạc, LĐLĐ Tây Ninh đã tặng cờ, bằng khen và tiền thưởng cho 3 đơn vị dẫn đầu toàn đoàn là CĐ Viên chức Tây Ninh, CĐ Cty Cao su Tân Biên và CĐ Cty CP Đường Nước Trong, đồng thời cũng khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích khác.

THÁI NINH