BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc ĐH.TDTT huyện Tân Châu: Đã tìm ra những gương mặt sáng giá

Cập nhật ngày: 12/09/2009 - 07:23

Ông Trương Văn Kim Sơn - CB P.VHTT-TDTT đang trao Cúp và cờ cho đội Tân Hội - vô địch môn bóng đá ĐH.TDTT huyện Tân Châu.

Với 16 đội tham gia sau vòng loại, đã xác định được 4 gương mặt sáng giá nhất đi tiếp vào bán kết là Tân Hội, Thạnh Đông, Tân Đông và Tân Phú. 2 đội Tân Hội và Tân Đông đã giành quyền vào chơi trận chung kết môn bóng đá, sau khi vượt qua 2 đội Thạnh Đông và Tân Phú với tỷ số 4-2 và 4-0. Hiệp 1, với lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả, các cầu thủ Tân Hội đã giữ sạch mành lưới của mình, để trong hiệp 2, bằng những pha phản công sắc bén, họ đã ghi liên tiếp 2 bàn vào lưới đội Tân Đông do công của Thanh Phương (2) và Lý Minh (9), đoạt Cúp vô địch.

Môn bóng chuyền có 18 đội tham gia. Nhờ đội hình quy tụ một số cây đập mạnh, cùng lối chơi biến hoá, 4 đội Tân Hội, Tân Đông, Công an và Tân Phú đã giành quyền vào bán kết. Ở vòng đấu này, do trình độ khá cân bằng nên phải đến hiệp thứ 3, mới xác định được 2 đội lọt vào chung kết là Tân Đông và Tân Phú. Giống như ở bán kết, trận chung kết đã diễn ra giằng co và quyết liệt, điểm số liên tục so kè. Với lối chơi đều tay hơn, đặc biệt là trong phối hợp tấn công trên lưới, đội Tân Đông đã đoạt ngôi vô địch sau khi vượt qua đối phương với tỷ số 2-1.

Ở 4 môn thi đấu còn lại, kết quả cụ thể như sau: Môn điền kinh cự ly 1.500m nữ: 1. Vũ Thị Oanh; 2. Hoàng Thị Mai (đều của Cty CS Tân Biên); 3. Trần Thị Kim Ngân (Tân Đông). Cự ly 3.000m nam: 1. Nguyễn Huy Nam (Thạnh Đông). Môn bơi lội cự ly 100m tự do nam: 1. Nguyễn Đức Thành Cảnh (Huyện đội); 2. Đinh Văn Sơn (D14); 3. Hoàng Văn Nguyên (Suối Ngô). Môn cờ tướng: 1. Nguyễn Ngọc Thời (Suối Dây); Trần Hải Sơn (Giáo dục); 3. Lê Văn Nhường và Phan Văn Lên (đều của Suối Ngô). Môn cầu lông đôi nam: 1. Nguyễn Văn Cường + Nguyễn Văn Quang (Cty CS Tân Biên); 2. Nguyễn Văn Săng + Phan Minh Trí; 3. Nguyễn Đức Thuỵ + Phan Đình Liêm (đều của Nhà máy Đường Nước Trong).

THÁI NINH


 
Liên kết hữu ích