BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc giải bóng đá CNVCLĐ huyện Hoà Thành: Thành công tốt đẹp

Cập nhật ngày: 05/07/2010 - 12:32

Sau hơn 1 tháng tranh tài, giải bóng đá CNVCLĐ huyện Hoà Thành năm 2010 do LĐLĐ phối hợp cùng TT.VHTT-TT huyện Hoà Thành tổ chức đã khép lại vào ngày 1.7 vừa qua bằng 2 trận chung kết đầy hấp dẫn.

Ông Trần Hùng Sơn - CT LĐLĐ huyện Hoà Thành đang trao cờ cho các đơn vị đạt thành tích tại giải.

Ở khối xã, thị trấn với 7 đội tham gia, trong trận chung kết, với đội hình đồng đều cùng lối chơi sắc bén, đội Trường Hoà đã thi đấu lấn lướt, chiếm ưu thế trên sân, thắng đậm Long Thành Trung với tỷ số 5-1, đem về chức vô địch. Thất bại trong trận chung kết, đội Long Thành Trung đành phải bằng lòng với vị trí thứ nhì, đồng hạng ba là 2 đội Thị trấn và Long Thành Bắc. Với 12 bàn thắng ghi được, giải vua phá lưới đã thuộc về tiền đạo Công Trường (2) của đội Trường Hoà.

Có đến 9 đội tham gia, cuộc đua giành quyền vào chung kết ở khối cơ quan cũng diễn ra hết sức quyết liệt. Ở trận chung kết, dù bị đánh giá thấp hơn khi chỉ đứng nhì bảng sau vòng loại nhưng với lối chơi phòng ngự phản công hết sức sắc bén và hiệu quả, các cầu thủ VP. UBND huyện đã gây bất ngờ khi thắng các cầu thủ Giáo dục với tỷ số 4-1, lần đầu đăng quang ngôi vô địch. Ngoài ra, với cú “hattrick” vào lưới Giáo dục, chân sút Văn Thiện (10) đã đoạt luôn giải Vua phá lưới với 8 bàn thắng. Đồng hạng ba là 2 đội LQ Toà án + Viện KS và Chi cục Thuế.

Theo ông Trần Hùng Sơn – CT LĐLĐ huyện Hoà Thành, để duy trì và thúc đẩy phong trào thể thao CNVCLĐ toàn huyện, vào tháng 8 tới, LĐLĐ huyện sẽ tiếp tục phối hợp cùng TT.VHTT-TT tổ chức giải bóng bàn CNVCLĐ và trận đấu “siêu cúp” giữa 2 đội vừa giành chức vô địch giải bóng đá CNVCLĐ khối cơ quan và khối xã, thị trấn là VP.UBND huyện và Trường Hoà.

THÁI NINH