BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc giải bóng đá KCN Trảng Bàng: Hoa Sen bảo vệ thành công ngôi vô địch

Cập nhật ngày: 09/11/2010 - 11:06

Các cầu thủ và cổ động viên vui mừng sau bàn thắng mở tỷ số trận chung kết.

Sau 2 tháng tranh tài, quy tụ 16 đội bóng của các Cty trong Khu công nghiệp (KCN) tham gia, chiều ngày 7.11 vừa qua, giải bóng đá Khu công nghiệp (KCN) Trảng Bàng – Cúp INDECO lần thứ III năm 2010 đã khép lại, đánh dấu sự lên ngôi lần thứ 2 liên tiếp của các cầu thủ Cty TNHH Dệt may Hoa Sen.

Trước khi trận chung kết diễn ra giữa ĐKVĐ Cty Hoa Sen và đội hạng tư năm trước - Cty Jung Kuang, không khí trên sân Cty CP Phát triển hạ tầng KCN thật sự sôi động, khi hàng trăm cổ động viên của 2 đội với trống kèn, băng rôn và cờ hoa, thậm chí là bất cứ thứ gì có thể phát ra âm thanh, đã đến sân cổ vũ cho những cầu thủ thi đấu. Được cổ vũ hết sức nhiệt tình của các cổ động viên nên vào trận, các nhà ĐKVĐ đã sớm đẩy cao đội hình tấn công, liên tục gây sức ép và đến phút thứ 3, từ pha tấn công biên, Hữu Đạt (9) đã có cú tạt bóng loại toàn bộ hàng thủ Cty Jung Kuang, để Minh Trí (13) lao người đánh đầu dũng mãnh, làm tung lưới đối phương, ghi bàn thắng mở tỷ số trong tiếng hò reo vui mừng của các cổ động viên. Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ Hoa Sen càng thi đấu tự tin hơn, đến phút 37, từ tình huống tấn công biên, Văn Giang (8) chuyền bóng như đặt, để Minh Trí (13) băng vào đệm bóng cận thành, hoàn tất cú đúp của mình.

Vào hiệp 2, các cầu thủ Jung Kuang dồn lên tấn công, tuy nhiên do lối chơi thiếu biến hoá, lại gặp phải hàng thủ chắc chắn cùng sự ra vào hợp lý của thủ môn Văn Lý (1) nên dù cố gắng, các cầu thủ Jung Kuang vẫn không thể tìm được đường vào khung thành Cty Hoa Sen. Ở phút 65, từ pha phản công nhanh bên cánh trái, Văn Giang (8) đã tạt bóng khó chịu, khiến trung vệ Xuân Trường (4) lúng túng phá bóng “đốt lưới nhà”, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Hoa Sen.

Các nữ cổ động viên của đội bóng Cty Dệt may Hoa Sen.

Với chiến thắng 3-0 trong trận chung kết, đội Cty Hoa Sen đã lần thứ 2 liên tiếp đăng quang ngôi vô địch của giải. Ngoài ra, với 17 bàn thắng ghi được, tiền đạo của đội là Minh Trí (13) đã được nhận danh hiệu Vua phá lưới. Vị trí hạng nhì là đội Cty Jung Kuang, hạng ba là đội Cty Phượng Hoàng và khuyến khích là đội Cty Samho. Được biết, trong hai ngày 13 và 14.11 tới, tại KCN Trảng Bàng, Sở VH-TT&DL sẽ phối hợp cùng Công đoàn các KCN Tây Ninh tổ chức Liên hoan Văn nghệ – Thể thao các KCN, cụm CN, các Khu kinh tế cửa khẩu tỉnh Tây Ninh lần thứ I năm 2010 với các môn bóng đá, việt dã và văn nghệ.

TUẤN ANH