BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc giải vô địch Billiards tỉnh Tây Ninh năm 2015

Cập nhật ngày: 09/03/2015 - 05:57

Với số lượng đông đảo, trong đó có sự góp mặt của nhiều tay cơ từng giành thành tích cao tại giải năm trước, cuộc đua giành huy chương năm nay diễn ra hết sức kịch tính, đánh dấu sự lên ngôi của nhiều gương mặt mới.

Ông Nguyễn Vân Phát - đại diện nhà tài trợ trao cờ và phần thưởng cho các tay cơ đạt thứ hạng cao ở nội dung Carom 3 băng.

Ở nội dung Carom 1 băng, với đội hình mạnh và đồng đều, các tay cơ của thành phố Tây Ninh đã thi đấu hoàn toàn áp đảo, giành chiến thắng cả 3 vị trí dẫn đầu. Trong số này, với tỷ số cách biệt 56/29 trước “tân binh” Mai Việt Hà trong trận chung kết, chức vô địch đã thuộc về tay cơ Nguyễn Thanh Tuấn. Vị trí hạng ba của nội dung này thuộc về HCV năm trước là Nguyễn Đăng Hải, sau khi vượt qua HCĐ mùa giải 2014 Lê Xuân Hùng trong trận tranh hạng ba với tỷ số 39/31.

Ở nội dung Carom 3 băng, do thu hút số lượng kỷ lục gồm 38 tay cơ tham gia đã khiến cuộc đua đến chức vô địch diễn ra hết sức kịch tính. Kết quả, chức vô địch thuộc về “tân binh” Phạm Duy Thanh (Hòa Thành), sau khi thắng áp đảo tay cơ Bùi Minh Hiểu (CLB DTM - Gò Dầu) trong trận chung kết với tỷ số cách biệt 25/4. Vị trí hạng ba của nội dung này thuộc về tay cơ Trương Nhật Phương (TP.Tây Ninh), sau khi đánh bại tay cơ Lê Phạm Minh Tiến (Tân Biên) với tỷ số 22/18.

Thanh Thọ