BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc HKPĐ huyện Tân Biên: TH Thạnh Tây và THCS Thị trấn dẫn đầu

Cập nhật ngày: 24/10/2010 - 10:14

Từ ngày 13.9 đến ngày 18.10, P.GD&ĐT huyện Tân Biên đã tổ chức HKPĐ toàn huyện năm học 2010 - 2011, thu hút gần 1.800 VĐV học sinh của 32 trường TH và 13 trường THCS trong toàn huyện tranh tài ở các môn thi đấu gồm bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, đá cầu, cờ vua, điền kinh và kéo co.

Đội bóng đá của Trường THCS Thị trấn - vô địch môn bóng đá.

Ở môn bóng đá, chức vô địch khối TH đã thuộc về đội Thị trấn, hạng nhì là đội Tân Bình. Ở giải nam khối THCS, các cầu thủ THCS Thị trấn cũng đã thi đấu xuất sắc, giành chức vô địch sau khi đánh bại đội Trà Vong trong trận chung kết. Ở giải nữ khối THCS, chức vô địch đã thuộc về đội THCS Tân Phong, giải nhì đội Tân Lập và giải ba đội Thạnh Tây.

Ở môn bóng chuyền nam và nữ khối THCS, các cầu thủ nam và nữ của Trường THCS Thiện Ngôn – ĐKVĐ năm trước đã tiếp tục chứng tỏ sức mạnh vượt trội của mình, bảo vệ thành công ngôi vô địch ở cả 2 giải nam và nữ. Vị trí hạng nhì và ba ở giải nữ đã thuộc về 2 đội Tân Lập và Thạnh Bình.

Môn kéo co, ở giải nam, với đội hình mạnh, đội Hoà Hiệp đã đoạt chức vô địch. Ở giải nữ, chức vô địch đã thuộc về đội Thị trấn.

Ngoài 3 môn thi đấu tập thể kể trên, các môn thi đấu cá nhân còn lại của HKPĐ huyện Tân Biên gồm cầu lông, đá cầu, cờ vua và điền kinh, thành tích được chia khá đều cho các đơn vị tham gia, trong đó môn điền kinh đã xuất hiện 2 cá nhân thi đấu nổi bật là tay đua nữ Nguyễn Thị Phương Thảo (THCS Hoà Hiệp) với 3 HCV ở các nội dung chạy 100m nữ, nhảy xa nữ và nhảy cao nữ, cùng tay đua nam Dương Quốc Thành (THCS Thị trấn) với 2 HCV ở 2 nội dung chạy 100m và nhảy xa.

Kết thúc HKPĐ huyện Tân Biên năm học 2010 – 2011, ở khối TH, với 3 HCV và 1 HCB, Trường TH Thạnh Tây đã tiếp tục bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu toàn đoàn. Hạng nhì là Trường TH Tân Phong A. hạng ba là Trường TH Tân Phong C. Ở khối THCS, với 8 HCV, 6 HCB và 8 HCĐ, Trường THCS Thị trấn đã một lần nữa giữ vững vị trí dẫn đầu toàn đoàn, đứng thứ nhì là Trường THCS Hoà Hiệp, thứ ba là Trường THCS Tây Sơn.

TUẤN ANH