BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc HKPĐ Tây Ninh: Thị xã dẫn đầu toàn đoàn

Cập nhật ngày: 16/11/2010 - 10:53

(BTNO)- Sau nửa tháng tranh tài quyết liệt, với chất lượng chuyên môn được đánh giá có nhiều tiến bộ, kể cả ở 2 môn thi đấu lần đầu được tổ chức là đẩy gậy và kéo co, HKPĐ tỉnh Tây Ninh năm học 2010 – 2011 đã khép lại vào chiều ngày 15.11.

Các đơn vị đạt thành tích toàn đoàn nhận cờ trong lễ bế mạc HKPĐ tỉnh Tây Ninh năm học 2010 – 2011

Ở khối Phòng Giáo dục, với thành tích gồm 14 HCV, 11 HCB và 13 HCĐ, đoàn Thị xã đã lần thứ 3 liên tiếp bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu toàn đoàn. Trong khi đó, với 11 HCV, 10 HCB và 4 HCĐ, đoàn Trường Thực nghiệm GDPT cũng lần thứ 2 liên tiếp giữ vững vị trí hạng nhì toàn đoàn. Điều đáng ghi nhận là với những tiến bộ vượt bậc ở nhiều môn thi đấu, trong đó có đến 3 chức vô địch các môn tập thể là bóng đá TH, bóng chuyền nam và nữ khối THCS, đoàn Tân Châu đã lần đầu vươn lên vị trí hạng ba toàn đoàn với 9 HCV, 7 HCB và 8 HCĐ. Các thứ tự tiếp theo là Tân Biên, Gò Dầu, DMC, Trảng Bàng, Hoà Thành, Châu Thành và Bến Cầu.

Ở khối THPT, với 6 HCV, 8 HCB và 5 HCĐ giành được, đơn vị đứng hạng ba năm trước là THPT Tây Ninh đã vươn lên dẫn đầu toàn đoàn, đẩy đơn vị dẫn đầu năm trước là Ngô Gia Tự xuống vị trí thứ nhì với 5 HCV, 5 HCB và 2 HCĐ. Dù không lọt vào tốp 10 trường dẫn đầu vào năm trước, nhưng tại HKPĐ năm nay, với ưu thế ở 2 môn thi đấu mới là kéo co và đẩy cây, đoàn VĐV của trường THPT Nguyễn Huệ đã gây bất ngờ khi qua mặt nhiều đơn vị để giành vị trí hạng ba với thành tích 5 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ.

THANH THỌ