BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc HKPĐ Thị xã: TH Kim Đồng và THCS Trần Hưng Đạo dẫn đầu

Cập nhật ngày: 27/07/2010 - 09:57

Sau khi hoàn tất những nội dung thi đấu đầu tiên, những ngày qua, môn điền kinh của HKPĐ Thị xã năm học 2010 – 2011 đã hoàn tất các nội dung thi đấu còn lại.

Xuất phát ở cự ly chạy 100m nữ khối THCS.

Ở khối TH, gần 100 tay đua “nhí” đã tham gia thi đấu nội dung chạy 60m. Ở cự ly của nam, tay đua từng giành hạng 3 năm trước Trần Võ Khắc Bảo (Kim Đồng) đã thể hiện sự tiến bộ của mình, về đích đầu tiên giành giải nhất, nhưng kết quả lại thụt lùi đến 42% giây so với thành tích cũ của Lê Trọng Phúc (Trần Phú)! Ở cự ly của nữ, thành tích về đầu của tay đua Nguyễn Thị Lệ Thu (Nguyễn Khuyến) cũng chậm hơn so với thành tích năm trước của Nguyễn Thị Anh Thư (Nguyễn Huệ) đến 41% giây.

Ở khối THCS, cự ly chạy 100m nam, dù gương mặt mới Đào Duy Dương (Phan Bội Châu) đã thi đấu xuất sắc để giành giải nhất, nhưng vẫn chậm hơn thành tích năm trước của Nguyễn Thiên Phú (Chu Văn An) đến 19% giây. Tương tự, thành tích về đầu của Lê Thị Hồng Đào (Nguyễn Trãi) ở cự ly 100m nữ cũng kém năm trước của Huỳnh Thị Cẩm Tú (Nguyễn Tri Phương) đến 11% giây! Ở cự ly 200m nam, kết quả của tay đua về đầu Võ Khôi Nguyên (Nguyễn Tri Phương) chậm hơn so với thành tích cũ đến hơn 2 giây. Và thành tích về nhất của tay đua Trần Thị Kim Thanh (Nguyễn Thái Học) cũng chậm hơn thành tích năm trước đến hơn 1 giây!

Ở 2 cự ly 800m và 1.500m của cả nam và nữ, thành tích cũng sa sút tương tự. Giải nhất Nguyễn Phước Giang (NTH) ở cự ly 800m nam chậm hơn so với kết quả năm trước hơn 5 giây. Tay đua về đầu Lê Thị Hồng Đào (Nguyễn Trãi) ở cự ly 800m nữ, cũng kém thành tích năm trước gần 6 giây! Ở nội dung chạy 1.500m, VĐV nam về đầu là Đỗ Quốc Thái (Nguyễn Văn Trỗi) đã về đích với thành tích 5’40”60, kém xa năm trước tròm trèm… 8 giây. Còn VĐV Trần Thị Trúc Linh (NTH) về nhất giải nữ cũng chậm hơn so với năm trước đến… 20 giây. Những kết quả trên đã cho thấy chất lượng môn điền kinh năm nay quá thấp.

Tay đua Nguyễn Phước Giang (NTH) - về đích đầu tiên ở cự ly chạy 800m nam khối THCS.

Sau gần 2 tháng tranh tài, từ 9.6 đến 26.7, thu hút trên 1.000 VĐV của 2 khối TH và THCS tham gia tranh tài ở 8 môn thi đấu, HKPĐ Thị xã năm học 2010 – 2011 đã kết thúc. Ở khối TH, Trường TH Kim Đồng tiếp tục bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu toàn đoàn, đứng thứ nhì là Trường TH Lương Thế Vinh và thứ ba là Trường Nguyễn Huệ. Ở khối THCS, giải nhất toàn đoàn đã thuộc về Trường THCS Trần Hưng Đạo, giải nhì Trường THCS Chu Văn An và giải ba là Trường THCS Nguyễn Thái Học.

THÁI NINH