BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc Hội thao giao lưu TDTT ngành GD-ĐT các tỉnh miền Đông Nam bộ lần thứ IX, năm học 2013 – 2014: Chủ nhà dẫn đầu toàn đoàn

Cập nhật ngày: 09/03/2014 - 07:38

Sau 3 ngày tranh tài hết sức sôi nổi và hào hứng trên tinh thần giao lưu, đoàn kết, hội thao đã kết thúc tốt đẹp vào trưa 8.3, đánh dấu ưu thế vượt trội của các VĐV chủ nhà.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT Tây Ninh, Ninh Thuận và Bình Dương trao cờ cho các đơn vị đạt thành tích toàn đoàn tại Hội thao.       

Ở 2 môn thi đấu tập thể là bóng chuyền và bóng đá, dù đội chủ nhà đã có sự chuẩn bị khá tốt trước giải, tuy nhiên trước những đối thủ quá mạnh, các VĐV đã thi đấu không thành công; trong đó ở trận chung kết môn bóng đá, đội đã thất thủ trước Bình Phước với tỷ số 2-4, còn ở trận chung kết môn bóng chuyền, lại để thua Đồng Nai với tỷ số 1-3, đành phải bằng lòng với 2 tấm HCB.

Dù thi đấu không thành công ở 2 môn tập thể, nhưng ở các môn thi đấu cá nhân, các VĐV ngành GD-ĐT Tây Ninh đã thi đấu lấn lướt. Trong đó ở môn bơi lội, với 26 cự ly thi đấu thuộc 2 khối Văn phòng Sở và Giáo viên, các VĐV Tây Ninh đã giành được 13 HCV, 14 HCB và 5 HCĐ, bỏ xa đơn vị đứng thứ nhì là Bình Dương tới 10 HCV, trong đó nhiều tay đua đã thi đấu xuất sắc như Phạm Minh Thông (nhóm tuổi dưới 30) với 2 HCV, 2 HCB, Bùi Anh Tuấn (nhóm tuổi 50-55) với 2 HCV, 1 HCĐ, Cao Đức Hòa (nhóm tuổi 56-60) với 2 HCV…

Ở các môn thi đấu cá nhân còn lại như cầu lông, bóng bàn, các VĐV chủ nhà cũng thi đấu áp đảo, góp phần đưa đoàn Sở GD-ĐT Tây Ninh vươn lên giành vị trí dẫn đầu toàn đoàn với thành tích 26 HCV, 24 HCB và 40 HCĐ. Đứng thứ nhì là đoàn Sở GD-ĐT Bình Dương (12 HCV, 10 HCB, 11 HCĐ)  và thứ ba là đoàn Sở GD-ĐT Đồng Nai (8 HCV, 8 HCB và 7 HCĐ).

Được biết, Hội thao giao lưu TDTT ngành GD-ĐT các tỉnh miền Đông Nam bộ lần thứ X năm 2015 sẽ do Sở GD-ĐT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đăng cai tổ chức.

Thanh Thọ