BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc Hội thao ngành Ngân hàng: Nông nghiệp vững ngôi đầu

Cập nhật ngày: 03/03/2009 - 02:30

Cặp Anh Huy + Thu Vân (NHCT) - giải nhất đôi nam nữ môn cầu lông

Sau khi kết thúc 2 môn bóng đá và bóng chuyền, với chức vô địch bóng đá thuộc về Ngân hàng Công thương (NHCT) và bóng chuyền thuộc về NH Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NHNo), trong 2 ngày 26 và 27.2, Hội thao tiếp tục bước vào tranh tài ở 6 môn thi đấu còn lại là kéo co, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, quần vợt và Karaoke.

Lần đầu được đưa vào chương trình thi đấu của Hội thao, nhưng môn kéo co đã diễn ra vô cùng sôi nổi, quy tụ 11 đội tham gia. Dù không nổi trội về thể hình nhưng với khả năng phối hợp sức hợp lý, đội kéo co của NHNo đã thi đấu cực tốt, giành giải nhất. Vị trí hạng ba đã thuộc về đội NHCT (thắng 2-0 trước đội NH Đông Á).

Tham gia đông nhất, quyết liệt nhất là cuộc đua ở môn cầu lông, thu hút đến 50 cây vợt tranh tài. Ở nội dung đôi nam dưới 40 tuổi, với kỹ thuật tốt và thể lực dồi dào, ĐKVĐ Anh Huy + Văn Tuất (NHCT) đã bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình. Tham dự nội dung đôi nam nữ, cặp ĐKVĐ Anh Huy và Thu Vân cũng đã lần thứ 2 lên ngôi. Ở các nội dung thi đấu còn lại, ưu thế đã thuộc về các cây vợt của Ngân hàng Nhà nước.

Môn bóng bàn có 5 nội dung thi đấu đơn và đôi. Ở nội dung đơn nam, vắng mặt ĐKVĐ Hoài Lâm (NHCT), cây vợt Hải Long của NH Chính sách xã hội (NHCS) đã lần đầu đăng quang sau khi vượt qua á quân Văn Công (NHNN). Ở nội dung đơn nữ, ĐKVĐ Bạch Lan (NHNo) bỏ cuộc, nên chức vô địch đã thuộc về Lan Anh- một cây vợt khác cũng của NHNo. Ở các nội dung thi đấu còn lại, các ngôi vô địch cũng thay đổi, chức vô địch đôi nam đã thuộc về cặp Hồng Đức + Hải Long (NHCS), vô địch đôi nữ thuộc về cặp Bạch Lan + Lan Anh (NHNo) và chức vô địch đôi nam nữ thuộc về cặp Văn Công + Thanh Tâm (NHNN).

Môn quần vợt, cả 2 chức vô địch đều thuộc về các cây vợt của NH Đầu tư và Phát triển (NHĐT): giải nhất đơn nam rơi vào tay Văn Lộc, còn giải nhất đôi nam thuộc về cặp Văn Tuyền + Thanh Trang.

Với 6 giải nhất, 5 giải nhì và 6 giải ba, đoàn VĐV của NHNo đã tiếp tục khẳng định sức mạnh vượt trội của mình, lần thứ 3 liên tiếp giữ vị trí dẫn đầu. Hạng nhì là đoàn NHNN (3, 5, 3) và hạng ba là đoàn NHCT (3, 3, 4).

THÁI NINH