BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc môn bóng đá ĐH.TDTT huyện Tân Biên: Thị trấn vô địch

Cập nhật ngày: 17/12/2009 - 11:25
HTML clipboard

Hậu vệ đội Tân Phong đang nỗ lực cản phá pha đi bóng tấn công của Văn Học (9) trong trận chung kết giữa Thị trấn - Tân Phong.

Sau khi hoàn tất các môn cầu lông, quần vợt và bóng chuyền, trong các ngày từ 5 đến 15.12 vừa qua, môn thi đấu thứ 4 của ĐH.TDTT huyện Tân Biên bóng đá đã được tiến hành, với 11 đội bóng của các đơn vị và địa phương trong huyện tham gia.

Ở bảng A, có 4 đội là Thạnh Tây, Thành Thái Tân Lập, Hoà Hiệp và Nhật Lan Mỏ Công. Dù thi đấu không mấy thuyết phục trong trận ra quân khi để Thành Thái Tân Lập cầm hoà không bàn thắng, tuy nhiên ở 2 trận đấu còn lại, các cầu thủ của xã Hoà Hiệp đã thi đấu tưng bừng, hạ Thạnh Tây 5-2 và Nhật Lan Mỏ Công 6-0 để giành ngôi đầu bảng. Cùng có 7 điểm như Hoà Hiệp, nhưng do hiệu số bàn thắng bại thấp hơn, nên đội Thành Thái Tân Lập đành phải xếp sau một bậc.

Bảng B cũng có 4 đội tham gia gồm Thạnh Bình, Công an, Tân Bình và Thị trấn. Nhờ đội hình có nhiều cầu thủ có kỹ thuật và kinh nghiệm, đội Thị trấn đã toàn thắng cả 3 đối thủ trong bảng đều với tỷ số cách biệt. Ở bảng C, dù không được đánh giá cao nhưng với lối chơi đầy nỗ lực, các cầu thủ Tân Phong đã gây bất ngờ, khi vượt qua cả 2 đối thủ “rắn mặt” hơn là Thạnh Bắc và Trà Vong, giành ngôi đầu bảng.

Ở vòng bán kết, các cầu thủ Hoà Hiệp đã thất thủ trước đội Thị trấn. Còn đội Tân Phong lại bất ngờ hạ gục đối thủ “trên cơ” Thành Thái Tân Lập.

Chiều 15.12 vừa qua, trận chung kết giữa Thị trấn và Tân Phong đã diễn ra hết sức quyết liệt. Cuối cùng, Thị trấn đã giành chiến thắng đậm đà 3-0.

Ngoài ngôi vô địch của đội Thị trấn, giải thủ môn xuất sắc cũng đã về tay Văn Quý (99) của đội này. Giải Vua phá lưới được trao cho chân sút Thành Tâm (21) của đội Hoà Hiệp - người đã ghi được 7 bàn thắng.

THÁI NINH