BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc môn bóng đá ĐH.TDTT huyện Trảng Bàng: An Hoà đoạt ngôi vô địch

Cập nhật ngày: 06/10/2009 - 07:28

Đội An Hoà – vô địch môn bóng đá ĐH.TDTT huyện Trảng Bàng lần thứ VI năm 2009.

Khởi tranh từ ngày 13.9, quy tụ 11 đội bóng của các xã, thị trấn trên địa bàn tham gia, sau 3 tuần tranh tài, chiều ngày 3.10 vừa qua, môn bóng đá đã khép lại bằng 2 trận thi đấu cuối cùng đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của đội bóng đá xã An Hoà sau một thời gian “trồi sụt”.

Trận chung kết diễn ra An Hoà và Thị trấn. Thực tế cho thấy, dù 2 đội cùng tung ra đội hình mạnh nhất với quyết tâm đoạt ngôi vô địch, tuy nhiên do quá hiểu lối đá của nhau nên thế trận diễn ra khá giằng co, không đội nào thực sự chiếm ưu thế trên sân, cho dù cũng tạo được một số tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Vào hiệp 2, đội An Hoà, liên tục gây sức ép về phía khung thành đối phương bằng các các pha lên bóng tốc độ và đa dạng. Phút 48, từ đường chuyền dài của đồng dội, Thanh Phương (77) đã nhanh chân thoát xuống, khéo léo đệm bóng cận thành, khiến thủ môn Quang Nghĩa (22) chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng. Có bàn thắng trong tay, các cầu thủ An Hoà càng hăng say hơn, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 70, Văn Dảnh (88) đã có pha đi bóng như làm xiếc, loại hàng thủ đối phương rồi dứt điểm gọn gàng, nâng tỷ số lên 2-0. Không còn gì để mất, đội Thị trấn dồn lên tấn công dữ dội, song họ cũng chỉ tìm được bàn rút ngắn tỷ số khá may mắn ở cuối trận, sau pha bắt bóng “lọt tay” của thủ môn Thành Trung (1). Cuộc lật đổ bất thành, đội Thị trấn đành phải bằng lòng với vị trí hạng nhì.

Trước đó, trận tranh hạng ba giữa Phước Chỉ và Lộc Hưng cũng đã diễn ra hết sức sôi nổi. Phút thứ 8, Văn Thành (12) đã mở tỷ số cho đội Lộc Hưng, tiếp đó chỉ 12 phút sau, tỷ số đã là 2-0 sau cú dứt điểm của Tú Anh (6). Vào hiệp 2, đội Phước Chỉ tìm được bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2 ở phút 50, tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì mà các cầu thủ Phước Chỉ làm được, bởi ở cuối trận đấu, Thanh Đảm (10) của Lộc Hưng đã có cú “solo” qua hàng thủ đối phương, dứt điểm chuẩn xác, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội mình.

THÁI NINH