BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc môn cầu lông, bóng bàn ĐH.TDTT huyện Trảng Bàng: Gia Bình nổi trội

Cập nhật ngày: 07/10/2009 - 02:26

Nhà tài trợ Trần Công Đức đang trao cúp vô địch cho cặp vô địch nội dung đôi nữ trên 30 Nguyễn Thị Kiều và Trần Thị Nguyên.

Môn cầu lông đã thu hút gần 60 cây vợt thuộc 2 nhóm tuổi dưới và trên 30 tham gia. Ở nhóm tuổi trên 30 tuổi, các trận so tài đã diễn ra với ưu thế thuộc về các cây vợt của xã An Hoà. Trong đó ở nội dung đôi nữ, cây vợt của xã An Hoà đã hoàn toàn áp đảo, chiếm trọn 3 vị trí dẫn đầu, do công của 3 cặp Nguyễn Thị Kiều + Trần Thị Nguyên, Trần Thị Mỹ An + Nguyễn Thị Mai và Nguyễn Thị Thanh Thảo + Trần Thị Nhi. Ở nội dung đơn nam, cây vợt An Hoà - Trần Thanh Hùng đã, giành giải nhất sau khi vượt qua Dương Tấn Hồng (Y tế) trong trận chung kết.

So với nhóm tuổi trên, các trận so tài của nhóm tuổi dưới 30 còn sôi động hơn. Cây vợt từng nhiều lần tham dự giải toàn tỉnh Dương Minh Cường (Thị trấn) đã bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu nội dung đơn nam sau khi thắng Võ Chí Công (An Hoà) trong trận chung kết. Vị trí hạng ba đã thuộc về Nguyễn Văn Hiếu (Gia Bình). Ở nội dung đơn nữ, cây vợt “nhí” của CLB Cầu lông Gia Bình là Trần Thị Ngọc Tiền đã qua mặt các đối thủ đàn chị với tỷ số cách biệt, riêng trong trận chung kết, đã nhanh chóng vượt qua Nguyễn Thị Thảo (An Hoà). Tham dự 2 nội dung đôi nam và đôi nam nữ, các cây vợt của CLB cầu lông Gia Bình cũng giành trọn cả 2 giải nhất, nhì do công của Nguyễn Thanh Sang + Trần Văn Phi và Dương Ngọc Hiếu + Ng. Văn Chiến. Còn ở nội dung đôi nam, nữ, cặp Trương Hoài Nhân + Trần Thị Ngọc Tiền cũng không mấy khó khăn để vượt qua cặp Nguyễn Văn Hiếu + Nguyễn Thị Ngọc Nhi (Thị trấn) với tỷ số cách biệt, giành lấy giải nhất. Vị trí hạng ba đã thuộc về cặp Nguyễn Thế Vinh + Nguyễn Thị Tiên (Giáo dục).

Ở môn bóng bàn, ưu thế cũng thuộc về các cây vợt của xã Gia Bình. Kết quả giải nhất dã thuộc về Nguyễn Thế Phong, giải nhì Nguyễn Quốc Thế và giải ba Dương Hoàng Bia (toàn bộ đều của xã Gia Bình).

THÁI NINH