BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc môn Vovinam ĐH.TDTT tỉnh Tây Ninh: Hoà Thành vững vàng dẫn đầu

Cập nhật ngày: 11/03/2010 - 05:43

Nội dung đối kháng của nữ, chỉ có 4 hạng cân thi đấu. Trận chung kết hạng 48 kg giữa võ sĩ Quách Thị Hoài Thương (CT) với Nguyễn Tôn Đoan Khánh (HT) đã diễn ra sôi nổi, với phần thắng nghiêng về Đoan Khánh: 2-1. Cùng kết thúc với tỷ số này còn có trận chung kết hạng 51kg giữa Nguyễn Ngọc Thơm (GD) và Lê Thị Kim Thoa (HT), phần thắng thuộc về Ngọc Thơm.

Ở hạng 42kg, với đòn thế đa dạng và lối di chuyển linh hoạt, võ sĩ Nguyễn Thị Kim Thoa (CT) đã đánh bại Đỗ Thị Thùy Dương (GD) với tỷ số cách biệt 3-0, giành HCV. Tấm HCV cuối cùng ở nội dung đối kháng nữ đã thuộc về Trần Thị Kim Duyên (DMC), người đã hạ Đặng Ngọc Hiếu (BC) 3-0.

Cú ra đòn chính xác của Đặng Nghĩa Thành (HT) trong trận chung kết hạng 60kg thắng Đỗ Phú Quí (GD) bằng đòn K.O.

Trận chung kết nam hạng 60 kg diễn ra giữa Đỗ Phú Quí (GD) với Đặng Nghĩa Thành (HT). Cả 2 đều cống hiến những pha ra đòn tấn công đẹp mắt ăn điểm. Nhưng Nghĩa Thành dần chiếm ưu thế và ở giây thứ 40 của hiệp 3, với loạt cú đấm thẳng chính xác, Nghĩa Thành đã buộc Phú Quí phải rời cuộc chơi. Ngoài tấm HCV của Nghĩa Thành, các võ sĩ của Hoà Thành còn giành được 2 HCV nữa. Trong đó, tấm huy chương thứ nhất do công của Nguyễn Dũng Minh- người thắng Đặng Tuấn Hiệp (TBg) trong trận chung kết hạng 45kg, còn tấm HCV thứ 2 do công của Nguyễn Văn Hoà, nhờ thắng áp đảo Phạm Hùng Tuấn Kiệt (TBg) với tỷ số tuyệt đối 3-0 ở hạng 54kg.

Trận chung kết hạng 57kg giữa Nguyễn Hữu Tâm (CT) với Dương Văn Huân (GD) được đánh giá là một trận đấu hay, cả 2 võ sĩ đều thể hiện các pha ra đòn quyết liệt và đẹp mắt. Cuối cùng, Hữu Tâm đã vượt lên giành thắng lợi 2-1. Hai tấm HCV còn lại đã thuộc về Diệp Đức Minh (TBg) ở hạng 48kg và Huỳnh Khắc Khải (GD) ở hạng 51kg.

Với thành tích áp đảo gồm 4 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ giành được ở môn Vovinam, đoàn Hoà Thành tiếp tục khẳng định sức mạnh vượt trội, vững vàng dẫn đầu bảng tổng sắp với 33 HCV, bỏ xa đơn vị đứng thứ nhì là Thị xã đến 17 HCV. Các vị trí còn lại trên bảng tổng sắp chỉ có một số xáo trộn. Gò Dầu và Trảng Bàng đã quay trở lại vị trí thứ 3 và thứ 4, đẩy GD-ĐT lùi xuống vị trí thứ 5.

Sau khi kết thúc môn Vovinam, trong các ngày từ 14 đến 19.3, môn thi đấu thứ 14 được tiến hành, với sự tham gia của 12 đội bóng chuyền nam và 4 đội bóng chuyền nữ.

TUẤN ANH