Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc vòng loại Giải bóng đá các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải Đăng năm 2020 

Cập nhật ngày: 16/01/2020 - 19:08

BTNO - Sau khi xác định được 3 đội bóng sớm giành quyền vào bán kết là An Nam FC, Chiến Hữu FC ở bảng A và Kim Chung FC ở bảng B, trong chiều 14-15.1 vừa qua, trên SVĐ Tây Ninh đã diễn ra lượt trận thi đấu cuối cùng của vòng loại Giải bóng đá các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải Đăng năm 2020 đã được tiến hành.

Ở bảng A, dù đã giành quyền vào bán kết, nhưng cuộc đối đầu giữa 2 đội An Nam FC và Chiến Hữu FC để tranh ngôi đầu bảng vẫn diễn ra khá gay go và hấp dẫn, khi cả 2 đều nhập cuộc quyết tâm và thi đấu tích cực, đã tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

Tuy nhiên, các chân sút của 2 đội đều tận dụng không thành công, khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Với kết quả này, ngôi đầu bảng đã thuộc về An Nam FC, bởi dù cùng có 7 điểm sau 3 trận như Chiến Hữu FC nhưng An Nam FC được xếp trên do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Ở trận đấu còn lại giữa VTC Trường Tây FC với Thành Được – Hữu Hiền FC, dù đã bị loại, cả 2 đội vẫn nhập cuộc quyết tâm, thi đấu sòng phẳng,  khiến trận đấu diễn ra hết sức hào hứng. Ở trận đấu này, với đội hình mạnh cùng lối chơi sắc nét hơn, các câu thủ Thành Được- Hữu Hiền FC đã chiếm hoàn toàn ưu thế trên sân và thắng VTC Trường Tây FC với tỷ số “khó tin” 14-4, trong đó chân sút Văn Chi (8) 1 mình ghi 9 bàn thắng.

Đội Hải An FC giành suất cuối cùng của bảng B vào vòng bán kết Giải bóng đá các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải Đăng năm 2020.

Ở bảng B, cuộc đọ sức được mong đợi nhất là cuộc đối đầu giữa Hải An FC gặp Hùng Duy FC, bởi đội nào thắng sẽ giành suất còn lại của bảng B vào vòng bán kết. Vì thế vào trận, các cầu thủ Hải An FC đã đẩy cao đội hình tấn công, liên tục gây sức ép về phía khung thành Hùng Duy FC và ở phút thứ 3 đã mở được tỷ số của trận đấu.

Có bàn thắng sớm, các cầu thủ Hải An FC thi đấu tự tin hơn, liên tục ép sân và đã dội cơn mưa bàn thắng với tỷ số 12-1 vào lưới Hùng Duy FC, trong đó chỉ riêng chân sút Văn Lũy (10) đóng góp 8 bàn, giúp Hải An FC giành suất cuối cùng vào bán kết. Văn Luỹ trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Vua phá lưới khi đã có trong tay 12 bàn thắng.

Ở trận đấu loại cuối cùng của bảng B giữa Kim Chung FC với Bin Bin FC, dù đã vào bán kết, tuy nhiên các cầu thủ Kim Chung FC vẫn thi đấu không hề nương chân, đã đá bại Bin Bin FC với tỷ số 6-0, trong đó 2 cầu thủ lập “cú đúp” là Hoàng Lưu (11) và Minh Hy (19). Với kết quả này, 2 trận đấu của vòng bán kết diễn ra vào chiều 17.1 trên SVĐ Tây Ninh sẽ là cuộc so tài giữa An Nam FC gặp Hải An FC và Kim Chung FC gặp Chiến Hữu FC. Sau khi hoàn tất vòng bán kết, các trận tranh hạng ba và chung kết sẽ diễn ra vào chiều 19.1 tới.

Thanh Thọ